Thư hiệp thông của Hội Ái Hữu Vinh Bắc Cali với 17 Thanh niên Công giáo bị bắt trái phép - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 2, 2012

Thư hiệp thông của Hội Ái Hữu Vinh Bắc Cali với 17 Thanh niên Công giáo bị bắt trái phép

(TNCG) - Kính chào quý Đồng Hương, Trước thềm Năm Mới Nhâm Thìn 2012, Chúng tôi, Hội Ái Hữu Vinh Bắc Cali chân thành kính chúc quý vị Đồng hương và Gia quyến một Năm Mới dồi dào sức khoẻ, thánh đức, an khang và thịnh vượng.

Năm Mới cũng là một dịp để dâng lên Thiên Chúa lời cảm mến vô biên về những hồng ân cao cả của Thiên Chúa, và bày tỏ tâm tình quý mến đối với anh chị em đồng loại đã đồng hành và giúp đỡ chúng ta trong cuộc sống.


Trong năm vừa qua, trên thế giới đã xảy ra nhiều xáo trộn chính trị gây đau khồ cho biết bao người. Riêng tại Việt Nam, nhà cầm quyền Hà nội đã bí mật bắt giam 17 Thanh Niên, Sinh viên Công giáo, đa phần thuộc Giáo phận Vinh, một cách trái phép.

Trong tình hiệp thông sâu xa, Hội Vinh chúng tôi xin bày tỏ lập trường của Hội, và xin hân hạnh kính gửi tới quý Vị lá thư hiệp thông này.




TNCG


Thư hiệp thông của Hội Ái Hữu Vinh Bắc Cali với 17 Thanh niên Công giáo bị bắt trái phép Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 2/04/2012 Rating: 5 (TNCG) - Kính chào quý Đồng Hương, Trước thềm Năm Mới Nhâm Thìn 2012, Chúng tôi, Hội Ái Hữu Vinh Bắc Cali chân thành kính chúc quý vị Đồ...

Không có nhận xét nào: