Thư trả lời của Bộ Ngoại giao Úc và Phó Thủ lãnh Đối lập về Ngoại giao về việc CQ VN vi phạm Nhân Quyền - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 2, 2012

Thư trả lời của Bộ Ngoại giao Úc và Phó Thủ lãnh Đối lập về Ngoại giao về việc CQ VN vi phạm Nhân Quyền

(TNCG) - Hai lá thư của chính phủ Úc trả lời về việc chính quyền Việ Nam vi phạm nhân quyền và các quyền tự do của nhân dân Việt nam.

Đặc biệt là đàn áp tôn giáo, trong đó có các vụ bắt bớ các thanh niên Công giáo, đán áp và cướp đoạt tài sản của GX Thái Hà.

Thư thứ nhất từ ông Bộ trưởng Ngoại Gia Kevin Rudd chỉ thị cho Bộ Ngoại giao trả lời về những gì Bộ Ngoại Giao Úc đã làm cùng những áp lực đòi hỏi nhà cầm quyền Việt Nam phải ngưng mọi đàn áp, bắt bớ và trả tự do cho những người tranh đấu cho quyền của một con người bằng phương thức Bất bạo động. Đặc biệt về Công giáo và GX Thái Hà. Thư cũng cho biết nước Úc là một thành viên trong Hội Đồng Nhân Quyền và Uỷ ban Tái thẩm định Toàn cầu về Vi phạm Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc.

Thư thứ hai từ bà Phó Thủ lãnh Đối Lập kiêm Bộ trưởng Ngoại Giao trong bóng tối Julie Bishop về việc thúc hối chính quyền Úc áp lực chính quyền VN phải tôn trọng mọi quyền con người trong đó có tự do Tôn giáo và Quyền Tư hữu.

Đây là việc vận động của một nhóm nhỏ giáo dân Công giáo Việt nam tại Melbourne ngay sau khi GX Thái Ha bị CA CSVN xâm nhập khuôn viên Dòng CCT và hành hung các Cha cùng giáo dân.

Chúng tôi ở nước ngoài nhất là tại Úc chậu sẽ cố gắng tối đa trong khả năng để hổ trợ và hiệp thông với qúy báo, qúy Cha cùng giáo dân ở VN trong bất cứ thời điểm nào.

Xin quý báo thông báo cho chúng tôi ngay khi có những sự việt không hay nào xảy ra tại VN.

Chúc qúy báo luôn an khang và quyết tâm thực thi lời Chúa Giêsu đã phán: "Ta là Đường, Là Sự Thật và Là Sự Sống..."




Henry Pham gởi trực tiếp cho TNCG
Thư trả lời của Bộ Ngoại giao Úc và Phó Thủ lãnh Đối lập về Ngoại giao về việc CQ VN vi phạm Nhân Quyền Reviewed by Admin on 2/21/2012 Rating: 5 (TNCG) - Hai lá thư của chính phủ Úc trả lời về việc chính quyền Việ Nam vi phạm nhân quyền và các quyền tự do của nhân dân Việt nam. ...

Không có nhận xét nào: