Thủ tướng... ruồi bu kiến đậu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 2, 2012

Thủ tướng... ruồi bu kiến đậu

Dân Làm Báo - Trước hết xin lỗi bà con cô bác về tội phạm thượng xách mé với cụm từ "ruồi bu kiến đậu" xếp hàng đứng sau đuôi danh hiệu "Thủ tướng" trang trọng của nước nhà; nhất là đối với một số quần hùng đang tôn vinh đồng chí tổng thủ anh minh, người hùng có những kết luận sáng suốt 1 tháng sau khi nhân dân mở nửa con mắt cũng thấy mọi chuyện lùm xùm Tiên Lãng tại Hải Phòng và hàng trăm ngàn Tiên Lãng khác trên cả nước.

Ruồi bu và kiến đậu ở đâu?

"Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc theo thẩm quyền chỉ đạo giải quyết khiếu nại của kỹ sư Lê Văn Tạch"


Kỹ sư Lê Văn Tạch bị gì mà oan ức đến mức đồng chí Thủ tướng "xuất sắc nhất Á Châu" phải thò tay vào cứu độ?

Nợ Vinashin ngập đầu, lạm phát đụng trần nhà, biển đảo phất phới cờ... 6 sao. Tình trạng dân oan bị cường hào ác bá cỡ Hiền Liêm Ca Thành Thoại nó hành nó hạ nó giải phóng mặt bằng, mặt đầm, mặt ao, mặt ruộng khắp nước. Trong nội bộ thì nào là bầy sâu khủng theo như lời của đồng chí Chủ nước, nào là suy thoái mất đạo đức tùm lum từ trên nóc nhà đảng cho xuống hầm cầu đảng như lời đồng chí Tổng đảng, hoặc các đồng chí ta tự diễn biến hòa bình từ trong bọc đảng như lời của quan Nguyễn Văn Minh trên Quân đội nhăn răng...

Vậy mà đồng chí Thủ tướng vẫn có đủ thì giờ, đủ lòng quan tâm thắm thiết để "yêu cầu Bộ GTVT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc theo thẩm quyền chỉ đạo giải quyết" chuyện kỹ sư Tạch.

Mà anh Tạch... đụng chuyện gì ghê gớm vậy bà con?

Thì đây: "Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) điều chuyển vị trí công việc không phù hợp với năng lực bản thân".

Vậy đó! To đùng như con ruồi, quan trọng như cái kiến mang tầm cỡ quốc gia.

Tới chuyện này mới thấy hãnh diện, tự hào đất nước ta nhờ ơn bác và đảng mới có một lãnh đạo anh minh, nhân ái như Thủ tướng đương thời. Lo cho dân hết lòng hết dạ đến nước này thì cỡ Lý Quang Diệu bên Sing cũng xếp hàng chờ xách dép cho Thủ tướng Việt Nam ta. Chuyện gì từ to như con voi Tiên Lãng đến nhỏ như con ruồi Lê Văn Tạch đều có thể có mặt Thủ tướng trên từng cây số.

Bỏ qua giọng điệu mang tính quần chúng vỉa hè đang làm chủ đất nước lên giọng xách mé đầy tớ nhân dân, nghiêm chỉnh mà nói:

Những vụ việc này chỉ là những thủ thuật mị dân rẻ tiền của văn phòng Thủ tướng với sự tiếp tay của hệ thống báo lề đảng.

Nó lại rác như công ty rác bên Đức trao giải thưởng xuất sắc Thủ tướng Á Châu.

Nếu ông Thủ tướng muốn chứng minh mình thật sự là một nhà lãnh đạo tài ba và có lòng với đất nước thì chỉ cần làm một việc: thực hiện đúng lời hứa mà ông đã trân trọng tuyên bố trước nhân dân khi ông mới nhậm chức nhiệm kỳ Thủ tướng đầu tiên: "Tôi sẽ từ chức nếu không chống được tham nhũng".
Còn cứ nếu tiếp tục cái trò mị dân kiểu... tạch tạch tạch... như vậy thì ruồi sẽ bu kiến sẽ đậu vào cái "DUNG" to nhất nước này.
danlambaovn.blogspot.com

*

Thủ tướng yêu cầu báo cáo vụ kỹ sư Lê Văn Tạch

Thứ Năm, 23/02/2012 07:30 

(NLĐ) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc theo thẩm quyền chỉ đạo giải quyết khiếu nại của kỹ sư Lê Văn Tạch theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo kết quả.

Trước đó, bức xúc với cách hành xử của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trong việc điều chuyển vị trí công việc không phù hợp với năng lực bản thân, kỹ sư Lê Văn Tạch đã có thư kiến nghị gửi Thủ tướng. Kỹ sư Tạch cho rằng sau khi ông tố giác, TMV buộc phải thừa nhận đã bán ra thị trường hàng chục ngàn ô tô mắc lỗi kỹ thuật.

Tuy nhiên, sau đó hãng này đã có nhiều hành động mang tính trù dập nhân viên. Vụ kỹ sư Lê Văn Tạch kiện TMV ra quyết định kỷ luật không đúng quy định, xâm phạm bí mật thư tín cá nhân sẽ được TAND thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra xét xử công khai vào sáng 14-3 tới.

T.Kha

http://nld.com.vn/20120222114343428p0c1002/thu-tuong-yeu-cau-bao-cao-vu-ky-su-le-van-tach.htm
Thủ tướng... ruồi bu kiến đậu Reviewed by Admin on 2/24/2012 Rating: 5 Dân Làm Báo - Trước hết xin lỗi bà con cô bác về tội phạm thượng xách mé với cụm từ "ruồi bu kiến đậu" xếp hàng đứng sau đuôi ...

Không có nhận xét nào: