Tìm Lại “Mặt Bằng” – Tìm đến “UBND tỉnh” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 2, 2012

Tìm Lại “Mặt Bằng” – Tìm đến “UBND tỉnh”

Đó là câu chuyện đang diễn ra khá bức xúc của hơn 700 tiểu thương chợ tân Hiệp – TP Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai . Họ đã tìm đến và yêu cầu được gặp chủ tịch tỉnh Đồng Nai ông : Đinh Quốc Thái . Trao đổi với chúng tôi một số tiểu thương vô cùng bức xúc với cách giải quyết của Lảnh đạo TP và chủ đầu tư .

Tìm đến “UBND tỉnh” !!!!!

Theo một tiểu thương của chợ Tân Hiệp , thì trước khi xây TTTM ( Trung tâm thương mại ) về phía thành phố hứa hẹn rất nhiều điều : sẽ đưa toàn bộ tiểu thương trở về kinh doanh tại khu vực tầng trệt, có các kiốt bán hàng và miễn tiền thuê mặt bằng... Nhưng trong quá trình xây dựng đó có nhiều điều bất cập , không mang tính ưu tiên cho bà con tiểu thương trong chợ , nên có thể hơn 30% tiểu thương phải di chuyển lên lầu của TTTM khiến ảnh hưởng lớn đến kinh doanh của các hộ tiểu thương của khu vực này.
Quá bức súc một tiểu thương của chợ cay đắng cho biết : nếu lúc trước tôi đã bỏ ra hơn 50 cây vàng để có hai cái sạp ngay cổng chính chợ tân hiệp để kinh doanh , thì nay mặt bằng đó của tôi lại chui rút vào bên trong TTTM .

Theo những tiểu thương xuống đường phản đối về mặt bằng của chợ tân hiệp cho hay . Các tiểu thương của chợ đã xuống trước UBNB tỉnh Đồng Nai tính đến ngày 22/02/2012 là được một tuần , với các tiểu thương hơn trăm người , để được yêu cầu gặp chủ tịch tỉnh Đinh Quốc Thái , ( chủ tịch tỉnh Đồng Nai)




                 ( Hình ảnh đòi lại mặt bằng chợ Tân Hiệp – BH – ĐN của các tiểu thương )

Trong lúc xuống đường , phản đối và đòi lại mặt bằng cho chợ Tân Hiệp . Bà Liên hơn 50t , một tiểu thương của chợ Tân Hiệp , đã ngất trước trụ sở UBND tỉnh Đồng Nai vì say nắng và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai .

Những tiểu thương cho hay : Họ mong các cấp chính quyền trả mặt bằng kinh doanh , ở tần trệt như cam kết ban đầu của TP Biên Hòa bằng văn bản . 

( Tiếp tục cập nhật clip và hình ảnh )

Đan Phong


Tìm Lại “Mặt Bằng” – Tìm đến “UBND tỉnh” Reviewed by Hoài An on 2/23/2012 Rating: 5 Đó là câu chuyện đang diễn ra khá bức xúc của hơn 700 tiểu thương chợ tân Hiệp – TP Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai . Họ đã tìm đến và yêu cầu đ...

Không có nhận xét nào: