Tin về mẹ Paulus Lê Sơn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 2, 2012

Tin về mẹ Paulus Lê Sơn

VRNs (27.02.2012) – Hà Nội – Sức khoẻ của bà Đỗ Thị Tần, mẹ Paulus Lê Sơn có dấu hiệu khả quan. Theo bà Hương cho biết thì mẹ Sơn đã đi lại được trong nhà, không cần người phục vụ, nhưng bụng vẫn to, do sơ gan và thận.

Những người bạn của Paulus Lê Sơn sẽ tạm thời không nhận đóng góp nữa từ ngày 29.02.2012. Sau ngày này, Nhóm bạn sẽ thông báo chi tiết mọi “thu và chi” công khai trên www.chuacuuthe.com cho mọi người được rõ.

Dưới đây là thư của nhóm gởi đến VRNs:

“Kính gửi: “web chuacuuthe”

Hiện nay mẹ Paulus Sơn đang chữa ngoại trú (mang thuốc về uống tại gia đình trong 1 tháng). Tình hình sức khỏe có khá hơn trước như: đã đi lại nhẹ nhàng trong nhà, không cần người phục vụ trong sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, bụng vẫn chướng to do Sơ GAN và THẬN yếu gây nên phù nhẹ… Còn 2 tuần nữa theo dõi chữa trị Gan, nếu bụng vẫn chướng to thì đến 10/ 3/2012 chúng tôi lại đưa ra bệnh viện Hà Nội xem xét : xét nghiệm máu, siêu âm Gan theo chỉ định của BS có mổ hay không chúng tôi sẽ thông báo sau.

Còn 3 ngày nữa chúng tôi “đóng quỹ″ và sẽ thông báo rõ danh sách và số tiền THU, CHI quỹ tới mọi người đã giúp Mẹ Paulus Sơn từ 15 đến 29/2/2012.

Chúng tôi xin thay mặt “Những người bạn của Paulus Sơn” chân thành cám ơn những TẤM LÒNG YÊU MẾN chung tay giúp đỡ mẹ Sơn trong lúc khó khăn để chữa trị bệnh cho bà, đó cũng là những liều thuốc hữu hiệu về tinh thấn cho Sơn đang bị giam cầm trong tù.

Thay mặt ACE “những người bạn của Sơn”. Maria Trần Thị Hường BVSS Hà Nội”.
Tin về mẹ Paulus Lê Sơn Reviewed by Admin on 2/27/2012 Rating: 5 VRNs (27.02.2012) – Hà Nội – Sức khoẻ của bà Đỗ Thị Tần, mẹ Paulus Lê Sơn có dấu hiệu khả quan. Theo bà Hương cho biết thì mẹ Sơn đã đi ...

Không có nhận xét nào: