Trần Thị Nga tố cáo tội CA Hà Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 2, 2012

Trần Thị Nga tố cáo tội CA Hà Nam

VRNs (22.02.2012) – Hà Nam – Tôi: Trần Thị Nga xin tố cáo tội ác mà CA Hà Nam đã làm với tôi trong năm 2012.

- Phần mở đầu: Sự xác nhận trong ĐƠN XIN XÁC NHẬN của chị Nguyễn Thị Thuý Mai ngày 04/01/2012.

- Phần 2: Người hàng xóm dựng chuyện gây sự với tôi. Đó là cái cớ để CA phường doạ tôi: Chị sống thế nào mà để hàng xóm họ kêu ca về chị, khi có ai có ý kiến chúng tôi sẽ gọi chị lên làm việc. Tôi trả lời oke thôi.

- Phần 3: Những lá thư nặc danh và những tờ truyền đơn có nội dung đe doạ.
- Phần 4: Sáng 05 tết âm lịch khi đang ăn tết ở quê cùng gia đình, khi đưa con ra đường để đi chúc tết họ hàng, bạn bè một nhóm thanh niên lạ mặt bám theo và ép xe doạ giết tôi. Tôi trình báo với CA xã, đêm hôm đó có gần 100 CA mặc cả sắc phục lẫn thường phục bao vây quanh nhà tôi. Sáng 06 tết khi đưa con lên CA xã làm việc theo giấy mời, ra tới cổng tôi bị một nhóm CA cả sắc lẫn thường phục chặn đầu xe không cho đi, viên CA họ Cao tên Thắng mã số 345 – 688 quát mắng và nói tôi đi lên CA xã họ sẽ áp tải. Trên đường lên CA xã tôi bị áp tải bởi xe bồ câu trắng của CSGT cùng nhiều xe máy được họ bóp còi inh ỏi, trong đó có cả những kẻ lạ mặt rình rập ép xe doạ giết tôi, tôi có dừng xe lại chỉ mặt tên đó và nói với CA chính hắn là kẻ ép xe doạ giết tôi, CA chỉ bảo tôi “được rồi, thôi chị đi đi” và họ tiếp tục áp tải. Khi làm việc tôi có yêu cầu Ngành CA chấm rứt ngay hành vi rình rập theo dõi, ngăn chặn quyền tự do cá nhân của tôi. Buổi chiều sau khi về ăn cơm trưa xong lên làm việc tiếp, ra tới cổng tôi lại tiếp tục bị chặn xe và áp tải lên CA xã.

- Phần 5 : Tôi làm đơn kiến nghị lên CA phường yêu cầu làm rõ lời khai và nội dung xác nhận của CA phường, vì nội dung xác nhận đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi và gia đình bằng chứng là những lá thư nặc danh và những tờ truyền đơn đe doạ và đổ mắm tôm vào nhà khi tôi đi vắng. CA phường đã trả lời một cách mập mờ vô trách nhiệm khi bảo tôi có việc gì thì cứ viết đơn gửi lên, còn việc giải quyết thế nào là việc của CA, tôi không có quyền yêu cầu vì tôi không liên quan.

- Phần 6: Tôi yêu cầu anh Phan Văn Phong về làm rõ sự việc với CA phường thì CA phường sợ hãi không giám làm việc bằng cách trả lời quanh co nói rằng CA phường xác nhận dựa theo đơn viết tay của anh Phong gửi CA phường, khi anh Phong yêu cầu cho anh xem tờ đơn đó để anh xác minh xem có phải anh viết không? thì CA nói không cho xem được, anh yêu cầu cho anh bản photo nếu đúng là anh viết thì anh sẽ xin lỗi tôi và làm đơn xin rút lại lời khai, nếu không phải anh yêu cầu CA phường phải đính chính lại nội dung đã xác nhận.

Vì bản chất việc xác nhận trên là không đúng sự thật nên CA phường đã sợ hãi không giám đưa bằng chứng ra và không giám làm việc với chúng tôi để tìm ra sự thật.

Trần Thị Nga

ĐƠN KIẾN NGHỊ

Kính gửi: Công An phường Hai Bà Trưng – TP Phủ Lý – Hà Nam

Đồng kính gửi: Công An TP Phủ Lý – Công An tỉnh Hà Nam – Bộ Công An nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tên tôi: Trần Thị Nga. Số CM: 168125829.

Địa chỉ: tổ 8- Phường Hai Bà Trưng- TP Phủ Lý – Hà Nam

Tôi xin trình báo với Cơ quan CA sự việc như sau:

Ngày 14/02/2012 tôi có làm ĐƠN KIẾN NGHỊ gửi CA phường Hai Bà Trưng yêu cầu làm rõ sự thật trong lời khai không đúng sự thật của anh Phan Văn Phong và nội dung xác nhận của CA phường trong tờ Đơn Xin Xác Nhận của chị Nguyễn Thị Thuý Mai ngày 04/01/2012.

Lý do: Kể từ ngày có sự xác nhận của Trưởng CA phường. Trung tá: Nguyễn Hồng Thanh thì bản thân tôi và gia đình tôi luôn bị quấy nhiễu và đe doạ bởi những lá thư nặc danh cũng những tờ truyền đơn có nội dung đe doạ.

Ngày 15/02/2012 CA khu vực tên Thọ đã làm việc lấy lời khai của tôi.

Lúc 18h30 ngày 19/02/2012 sau khi đi vắng mấy ngày về thì nhà tôi đã bị kẻ gian đổ mắm tôm qua khe cửa làm tung toé trong nhà, những ngừoi hàng xóm cho biết sáng hôm đó từ khi ngủ dậy họ đẫ phải chịu đựng cái mùi đó xuốt cả ngày.

Sáng 20/02/2012 tôi lại làm đơn trình báo lên CA phường yêu cầu CA phường mời anh Phan Văn Phong về làm rõ sự thật về lời khai của anh Phong và nội dung xác nhận của Trưởng CA phường để chấm rứt những hành vi quấy nhiễu đe doạ và những hành vi bẩn thỉu đối với gia đình tôi.

Sáng ngày 21/02/2012 tôi lên CA phường, viên phó CA phường tên Ngô Văn Hậu tiếp tôi và nói “chị có việc gì thì cứ làm đơn gửi lên CA còn việc giải quyết như thế nào là việc của chúng tôi, chị không có quyền yêu cầu vì chị không có liên quan gì trong vấn đề này”. Tôi có hỏi lại anh đã học hết ngôn ngữ tiếng Việt chưa? Vì trưởng CA phừơng đã xác nhận trong đơn của chị Nguyễn thị Thuý Mai trong đơn ghi rõ họ tên, địa chỉ nhà tôi. Người trực tiếp chịu ảnh hưởng của sự xác nhận đó là tôi, và tôi chính là người làm Đơn Kiến Nghị mà anh lại nói tôi không liên quan là sao?. Tôi yêu cầu CA phường cho tôi giấy hẹn để tôi yêu cầu anh Phan Văn Phong về làm việc cho rõ sự việc để trả lại sự bình an cho tôi và gia đình, viên phó CA Hậu bảo tôi cứ bảo anh Phong về lúc nào thì CA phường sẽ làm việc lúc đó.

Chiều 21/02/2012 khi anh Phan Văn Phong và tôi đến CA phường yêu cầu làm việc, trong đơn và trình bầy bằng miệng anh Phong đều nêu rõ yêu cầu CA phường cho anh xem biên bản lời khai của anh mà công an phường nói anh có đơn viết tay gửi CA phường với nộidung mà CA phường xác nhận để anh xem nếu đúng là anh viết thì anh sẽ xin lỗi tôi và làm đơn xin rút lại lời khai, nếu không đúng thì yêu cầu CA phường phải đính chính lại nội dung đã xác nhận trong đơn của chị Nguyễn Thị Thuý Mai ngày 04/01/2012. CA phường quanh co từ trối không chịu làm việc, chúng tôi yêu cầu được gặp trưởng CA phường là người đã ký tên trong đơn xác nhận đó thì CA phường đe doạ sẽ lập biên bản và bắt tôi.

Anh Phan văn Phong yêu cầu phải làm việc và cho anh xem biên bản đó và nói thẳng với họ là anh không hề viết một lá đơn nào gửi CA phường có nội dung như trên. Việc CA phường không giám đưa ra bằng chứng là việc làm khuất tất mục đích kéo dài thời gian để làm biên bản giả. CA phường vẫn trối quanh không chịu làm việc và nói sẽ trả lời anh bằng văn bản nhưng không cho xem đơn anh đã viết và cũng không cho tờ đơn đó photo. Anh Phong yêu cầu cho anh giấy hẹn họ không cho và bỏ đi hết chỉ để lại một cô tiếp dân trong đồn, và cô này cũng không chịu cho giấy hẹn như chúng tôi yêu cầu mà chỉ có một câu cửa miệng “bác cứ về đi, cơ quan chúng cháu là cơ quan nhà nước hẳn hoi, có việc gì chúng cháu sẽ trả lời bác bằng văn bản”.

Vì nội dung xác nhận của Trưởng CA phường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bản thân và gia đình tôi. Tôi viết Đơn này đề nghị Bộ Công An, Công An tỉnh Hà Nam, Công An TP Phủ Lý giải quyết ba mặt một lờilàm rõ nội dung lời khai và nội dung xác nhận của CA phường Hai Bà Trưng để trả lại sự bình an của gia đình tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Hà Nam ngày 21/12/2012

Ngừơi làm đơn

Trần Thị Nga

Nguồn: VRNs


 


Trần Thị Nga tố cáo tội CA Hà Nam Reviewed by Hoài An on 2/22/2012 Rating: 5 VRNs (22.02.2012) – Hà Nam – Tôi: Trần Thị Nga xin tố cáo tội ác mà CA Hà Nam đã làm với tôi trong năm 2012. - Phần mở đầu: ...

Không có nhận xét nào: