Cập nhật: thông tin và clip cuộc đối thoại tại UBND huyện Văn Giang - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 4, 2012

Cập nhật: thông tin và clip cuộc đối thoại tại UBND huyện Văn Giang

NXD THÔNG TIN THÊM VỀ CUỘC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP CỦA UBND TỈNH HƯNG YÊN VÀ ĐẠI DIỆN CÁC BỘ NGÀNH TRUNG ƯƠNG TẠI UBND HUYỆN VĂN GIANG (HƯNG YÊN) SÁNG 12.4.2012

- Mục đích chính là muốn cưỡng chế 70ha đất của Xuân Quang để bàn giao mặt bằng cho phía chủ đầu tư. Bà con rất hiểu cái bẫy đối thoại này lên đã thắng ngay từ hiệp đầu. Sự có mặt của bác Lê Hiền Đức cũng là một trợ lực lớn tinh thần đối với bà con. 

- Hầu hết các đại diện của Thanh tra CP, ban dân nguyện, ban tiếp dân của TW đảng và NN bà con đều đã từng gặp, làm việc và hiểu hết tâm can của họ. (Thanh Tra CP có ông Thanh - Phó Tổng Thanh tra CP; Đại diện phòng tiếp dân Đảng, NN có ông Điệp, Hương, Hải; Ban dân nguyện QH có ông Bính; Đại diện Cục 1, Cục II không giới thiệu tên).

- Trong phòng họp nhiều lần CQ tìm mọi cách đưa người vào đòi bắt bác Lê Hiền Đức phải ra ngoài phòng họp. Nhưng bác Lê Hiền Đức vào có giấy mời mà bà con đưa cho nên cuối cùng họ đều đuối lý với khả năng đối đáp của bác. Khi mới diễn ra họp bị bà con phản kháng các sai phạm mà chính tỉnh Hưng Yên dựng lên để báo cáo láo với trung ương dẫn tới các ĐẠI DIỆN CHÍNH QUYỀN TRUNG ƯƠNG phải rút hết ra ngoài không dám ngồi nghe, làm việc nữa.

- Một đoàn xe xin Lancruiser của phía doanh nghiệp có cả Mr Hà, Mr.Hùng (cận) cũng đỗ phía xa xa để quan sát bên ngoài.

- Trên ảnh cho thấy bên trong sân UBND huyện rất nhiều cảnh sát cơ động.

- Khi giới thiệu thành phần thì riêng hai lãnh đạo Cục 1, Cục 2 an ninh nội địa không giới thiệu tên họ.

- Các lãnh đạo trung ương rút hết ra ngoài chỉ còn độc bà Đặng Thị Bích Thủy (Chủ tịch huyện) và ông Thanh (Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên) làm vai trò MC.








Cảnh sát cơ động có trang bị đầy đủ đông đảo hơn bà con đi khiếu kiện 



Và những video clip ghi lại các phát biểu của người dân




Cập nhật: thông tin và clip cuộc đối thoại tại UBND huyện Văn Giang Reviewed by Hoài An on 4/13/2012 Rating: 5 NXD   -  THÔNG TIN THÊM VỀ CUỘC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP CỦA UBND TỈNH HƯNG YÊN VÀ ĐẠI DIỆN CÁC BỘ NGÀNH TRUNG ƯƠNG TẠI UBND HUYỆN VĂN GIANG (HƯ...

Không có nhận xét nào: