Tin vui Phục Sinh từ giáo điểm Con Cuông - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 4, 2012

Tin vui Phục Sinh từ giáo điểm Con Cuông

(GPVO) - Đức Kitô Phục Sinh đã trở thành niềm hy vọng thực sự và chắc chắn cho những ai đặt niềm trông cậy nơi Người, đặc biệt với những ai yếu đuối, nghèo hèn, với những người bị khinh miệt, bị bỏ rơi. Tiếng Alleluia cất lên từ giáo điểm Con Cuông vào Chúa Nhật Phục sinh vừa qua là một ví dụ.

Tin vui Phục Sinh đến với giáo điểm Con Cuông khá muộn. 14 giờ 30 ngày 08 tháng 4 năm 2012, đại lễ Phục sinh mới được cử hành. Nhưng không vì thế mà tiếng chúc tụng bị lắng dịu, trái lại, dường như càng được cất cao hơn khi thánh lễ bước vào phần Phụng vụ Thánh tẩy. Trước sự chứng kiến của đông đảo bà con giáo dân giáo điểm, linh mục chủ sự Giuse Phạm Ngọc Quang đã long trọng xức dầu thánh cho 9 anh chị em tân tòng, tuyên bố tiếp nhận họ vào hàng con cái Chúa. Cũng trong thánh lễ này, một cặp vợ chồng được vui mừng với nghi thức hợp pháp hóa hôn nhân.Bầu khí mùa Phục Sinh vì thế đã thực sự trở thành một tin vui quan trọng, nâng đỡ tinh thần bà con giáo điểm vượt qua những “chướng ngại đức tin” vốn đang là vấn đề nổi cộm tại đây.



Tin vui Phục Sinh từ giáo điểm Con Cuông Reviewed by Admin on 4/11/2012 Rating: 5 (GPVO) - Đức Kitô Phục Sinh đã trở thành niềm hy vọng thực sự và chắc chắn cho những ai đặt niềm trông cậy nơi Người, đặc biệt với những ...

Không có nhận xét nào: