Từ Lòng Yêu Nước, Bản Cáo Trạng Đến Bộ Mặt Đê Tiện Của Kẻ Tội Đồ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 4, 2012

Từ Lòng Yêu Nước, Bản Cáo Trạng Đến Bộ Mặt Đê Tiện Của Kẻ Tội Đồ

TNCG - Dõi theo những gì đang xảy ra trên đất nước mà lòng không thể không uất nghẹn. Có thể nói rằng, dọc theo chiều dài lịch sử của đất nước, chúng ta chưa thấy ở triều đại nào sự nhu nhược, hèn với giặc ác với dân như thời bây giờ. Chỉ vì tham quyền cố vị mà đảng csVN sẵn sàng đàn áp, bắt bớ, bỏ tù tất cả những người dám chỉ ra những cái sai của nhà cầm quyền, vô lí hơn, đáng nguyền rủa hơn là việc đàn áp người dân xuống đường biểu thị lòng yêu nước trước sự bành trướng của Trung Quốc. 

Có những chuyện cười ra nước mắt khi người dân phải “lén lút” yêu nước như việc kẻ vẽ sáu chữ “HS-TS-VN” nghĩa là Hoàng Sa –Trường Sa là của Việt Nam. Và mới đây nhất là việc các bạn trẻ “lén lút” thắp nến, hoa đăng tưởng niệm các chiến sĩ đã anh dũng hi sinh ở Trường Sa năm 1988 để bảo vệ vùng biển tiền tiêu của Tổ Quốc. Chắc không có nỗi đau nào bằng nổi đau này! Tại sao lên tiếng để khẳng định chủ quyền, để tưởng niệm những người con ưu tú của tổ quốc mà đảng csVN lại tìm mọi cách đàn áp như vậy? Xin thưa, chỉ vì đảng csVN sợ làm mất lòng thiên triều Bắc Kinh, kẻ nắm trong tay sự sống còn của đảng csVN. Đây rõ ràng đây là một hành động mà lịch sử đất nước sẽ không tha thứ cho kẻ tội đồ là đảng csVN đã đan tâm xem thường và bán rẻ cả dân tộc. Lịch sử của dân tộc sẽ không chỉ mãi nhắc đến những tên tội đồ Trần ích Tắc, Lê Chiêu Thống mà nay còn thêm một kẻ tội đồ mới, ác độc hơn, bạc nhược hơn, đó là tập đoàn csVN.

Việc giết hại, đàn áp, bỏ tù, khủng bố là bản chất của những kẻ độc tài, man rợ tôn thờ và bám theo chủ nghĩa Mác –Xít. Thế mà đảng csVN vẫn công khai công nhận mình đang tôn thờ cái chủ nghĩa khốn nạn đã bị văn minh nhân loại vứt vào sọt rác và bị tẩy chay ngay trên đất nước mà nó đã được sinh ra. Đồng thời đảng csVN công khai bắt mọi người dân Việt Nam phải tôn thờ, sùng bái Mác -Lê như họ. Minh chứng là qua bản cáo trạng dài 17 trang của cơ quan an ninh điều tra Tp HCM đối với 3 nhà báo, blogger Tạ Phong Tần (Sự Thật và Công Lý), blogger Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) và blogger Phan Thanh Hải (Anhbasaigon). Thật nực cười và đáng nguyền rủa thay đối với đảng csVN, những kẻ áp đặt người dân phải tôn thờ thần tượng và chủ nghĩa Mác-Xít của mình. Càng nực cười và thấy ngu xuẩn hơn của đảng csVN là việc cấm không được “mơ”. Trong một loạt dài kết tội của cái gọi là Sở văn hóa thể thao và du lịch Tp HCM có đề cập đến bài “Đêm qua tui mơ gặp cụ Marx” của chị Tạ Phong Tần và kết luận rằng “…Tần đã chỉ trích và nhạo báng chủ nghĩa Marx theo cách của người tỏ ra rất hiểu đạo, có văn hóa, có tri thức, có ngôn ngữ…Một sự cợt nhã, xúc xiểm có chủ kiến và tiềm tàng dư luận thù địch chống đối của người có ý thức hệ đối nghịch, cố lên giọng bài xích chủ nghĩa Marx và những người sáng lập ra chủ nghĩa Marx, xuyên tạc và hạ bệ Lê Nin...”.

Ô hay, tại sao “mơ” mà lại cho là có tội? Nếu là có tội thì tại sao không phải người Đức, người Nga kết tội mà lại là đảng csVN? Điều này có phải để nói lên rằng, đảng csVN đang là đại diện cho những kẻ bám víu vào chủ nghĩa Mác-Xít, của “khối đại đồng” thế giới để kết án những người không theo, không tôn thờ chủ nghĩa Mác-Lê hay không? Qủa là một việc ngu xuẩn và nực cười! Thế mà bản cáo trạng còn dùng những lời lẽ quen thuộc để biện minh cho sự “sáng suốt” của đảng cs, của đất nước XHCN.

Cũng như bao bản cáo trạng khác dành cho những người dám lên tiếng chỉ rõ sai trái của nhà cầm quyền, thì những luận cứ buộc tội chỉ là những điều áp đặt, trái luật pháp và trái với lương tâm. Tuy nhiên, đảng csVN đã dẫm đạp lên tất cả chỉ vì hèn nhát, ngu xuẩn và ác độc của mình. Rõ ràng, đảng csVN đang bán rẻ dân tộc mình mà đi thờ lạy, sùng bái chủ nghĩa ngoại lai man rợ, phản dân tộc. Bộ mặt hèn nhát, bạc nhược, ác độc đối với dân của đảng csVN ngày càng bị vạch trần trước những hành động của chính họ. Đây là một sự thật lịch sử không thể chối cãi. Rồi đây, lịch sử của dân tộc Việt Nam sẽ ghi rõ “tập đoàn tội đồ” của dân tộc chính là đảng csVN.

Anthony. Thiên Ân(TNCG)
Từ Lòng Yêu Nước, Bản Cáo Trạng Đến Bộ Mặt Đê Tiện Của Kẻ Tội Đồ Reviewed by Hoài An on 4/18/2012 Rating: 5 TNCG - Dõi theo những gì đang xảy ra trên đất nước mà lòng không thể không uất nghẹn. Có thể nói rằng, dọc theo chiều dài lịch sử của đấ...

Không có nhận xét nào: