Văn phòng chính phủ "từ chối không tiếp công dân" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 4, 2012

Văn phòng chính phủ "từ chối không tiếp công dân"

TNCG - Nơi đâu có đàn áp thì ở đó sẽ có đấu tranh, những người nông dân ở Văn Giang, Dương Nội.... cũng vậy, họ đã thức tỉnh sau những việc làm sai trái pháp luật, xem thường mạng sống nhân dân của nhà cầm quyền HN. Sự thật đang được bà con nông dân phơi bày và đương nhiên là bọn tham quan rất sợ đối diện với sự thật đó. “Làm đúng thì sao lại phải bỏ chạy chứ?, họ chỉ là những người dân hiền lành thôi mà, đó là phòng tiếp dân hay là phòng từ chối dân?” “nhân nghĩa sẽ thắng hung tàn”, chẳng có tội ác nào tồn tại mãi mãi được, bọn tham quan đã lạm quyền để cướp đất đàn áp, hành hạ Nhân dân thì sẽ đến ngày phải trả giá.
(Thanhnienconggiao)
=======================
Văn phòng chính phủ "từ chối không tiếp công dân"

NXD - Sáng nay, rất nhiều bà con Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội chen chúc nộp đơn khiếu kiện đòi đất tại Phòng tiếp dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

Trưởng phòng nói với nhân viên : "không tiếp đoàn áo đỏ,” rồi trưởng phòng trốn. Bà con đuổi theo, đến cổng sắt thì bảo vệ chặn. Dân tuyên bố bao vây và gọi đông người đến…. 


… Bà con mang theo cả áo đen. Cần thì thay.”








Văn phòng chính phủ "từ chối không tiếp công dân" Reviewed by Hoài An on 4/25/2012 Rating: 5 TNCG - Nơi đâu có đàn áp thì ở đó sẽ có đấu tranh, những người nông dân ở Văn Giang, Dương Nội.... cũng vậy, họ đã thức tỉnh sau những vi...

Không có nhận xét nào: