HỌP BÁO: Giới thiệu trang phục của lực lượng dân phòng VĂN GIANG - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 5, 2012

HỌP BÁO: Giới thiệu trang phục của lực lượng dân phòng VĂN GIANG

phairzios Được sự gợi ý của ông Bùi Huy Thanh* - Chánh văn Phòng UBND tỉnh Hưng Yên. Chúng tôi đang làm thủ tục xin phép Sở thông tin và truyền thông Hưng Yên và tiện thể đi tắt xin phép Cục báo chí mà đứng đầu là ông Hoàng Hữu Lượng** tổ chức cuộc họp báo giới thiệu Trang phục của lực lượng Dân phòng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự kiến mẫu trang phục này sẽ nhân rộng ra toàn quốc.

*“Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 24/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”- ông Thanh khẳng định. 

Nguồn VNN

Mặc dù sau đó ông Thiếu tướng Ngạn đã phủ định tin này, và ông Thanh đã phủ nhận những điều mình nói. Nhưng như thế cũng đủ biết các quan anh Hưng Yên đang cà cuống. Và chơi lại bài "cậu đánh máy" mà ở đây là đổ vấy cho "dân phòng". Mà dân phòng gì lại được phép mặc trang phục của học viên học viện cảnh sát, của cảnh sát giao thông, của an ninh,... Thế mới biết lực lương dân phòng của Hưng Yên thật bá đạo!

Nguồn tranh biếm họa: Quốc phòng - Defence
** Trao đổi với báo chí ngày 11.5, Cục trưởng Cục Báo chí Hoàng Hữu Lượng cho biết, dù chưa xem clip được cho là quay cảnh 2 nhà báo của VOV bị hành hung, nhưng khi nhận được công văn của VOV gửi Cục Báo chí, ông Lượng cho biết: “Chúng tôi sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng, cụ thể là Công an tỉnh và UBND tỉnh Hưng Yên phải điều tra, làm rõ. Không chỉ nhà báo mà kể cả người dân bình thường, lực lượng công an cũng không được hành xử như vậy!”

Nguồn Dân Việt

Dù phần trả lời của ông Lượng rất hay, rất bài bản, đặc biệt là phần cuối. Nhưng tôi vẫn thấy sường sượng, nhất là đọc đoạn "dù chưa xem được clip". Thật lạ là một sự kiện rất nghiêm trọng và đặc biệt như ở Văn Giang lại không được ông Cục trưởng Cục Báo chí để mắt tới?! Thật lạ là clip này đã được báoTuổi Trẻ - một trong những tờ báo hàng đầu Việt Nam đăng tải (chứ không phải trang mạng phản động, thù địch nào). Vậy không hiểu ông ấy quan tâm tới điều gì?

HỌP BÁO: Giới thiệu trang phục của lực lượng dân phòng VĂN GIANG Reviewed by Hoài An on 5/14/2012 Rating: 5 phairzios -  Được sự gợi ý của ông Bùi Huy Thanh* - Chánh văn Phòng UBND tỉnh Hưng Yên. Chúng tôi đang làm thủ tục xin phép Sở thông tin...

Không có nhận xét nào: