'Thời gian hãi hùng' của bà Bùi Hằng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 5, 2012

'Thời gian hãi hùng' của bà Bùi Hằng


BBC - Bà Bùi Thị Minh Hằng cho hay năm tháng trong trại Thanh Hà là 'khoảng thời gian hãi hùng'.

Bà đã được chính quyền Hà Nội thả tự do và về đến nhà chiều Chủ nhật ngày 29/4.

Nói chuyện với BBC ngày 1/5, bà vẫn khẳng định mình đã bị giam "trái phép".

"Họ không hề làm theo pháp luật. Phải thả tôi ra, nhưng đến phút cuối, họ vẫn đối xử với tôi nhẫn tâm," bà nói.

"Họ đề nghị tôi viết đơn xin khoan hồng, nhưng tôi trả lời tôi chẳng có tội gì. Các đơn tôi gửi chỉ là khiếu nại và tố cáo."

"Sau đó họ lại vận động là tôi quá yếu, sút cân nhiều quá [do tuyệt thực]. Họ nói tôi nên làm đơn đi chữa bệnh."

Bà cũng cho biết ý kiến về loạt bài trên một số tờ báo ở Hà Nội công kích bà thời gian gần đây.

'Thời gian hãi hùng' của bà Bùi Hằng Reviewed by Hoài An on 5/02/2012 Rating: 5 BBC - Bà Bùi Thị Minh Hằng cho hay năm tháng trong trại Thanh Hà là 'khoảng thời gian hãi hùng'. Bà đã được chính quyền Hà ...

Không có nhận xét nào: