Dân Văn Giang đi khiếu nại bị bắt và chở lên trại lộc hà! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 6, 2012

Dân Văn Giang đi khiếu nại bị bắt và chở lên trại lộc hà!


 LHĐTT - Sáng ngày 12/6, bà con Văn Giang đã mang đơn ra 35 Ngô Quyền để khiếu nại, yêu cầu gặp đại diện của đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng yên.


Ban dân nguyện tại đó đã trả lời không tiếp bà con !

Lúc 9 giờ 30, một xe buýt không biết của lực lượng nào đã bắt bà con hơn hai chục người lên và chở đi.

Bà con chỉ nghĩ rằng chúng giải tán đám đông cho đỡ xấu mặt rồi thả bà con về chỗ nào đó như Gia Lâm chẳng hạn, ngày xưa tùng làm thế rồi.

Tuy nhiên, chúng chở bà con đi thẳng lên trại Lộc Hà Đông Anh !

Hiện giờ là 15 giờ 50, bà con vẫn đnag bị chúng giữ trên đó, chưa biết lực lượng nào của Hà nội đã làm việc này, nhân dân Văn Giang đang tiếp tục kéo lên Đông Anh để làm rõ việc này.

Tôi sẽ tiếp tục liên lạc và đưa tin chi tiết về việc làm coi thường pháp luật của Hà nội ngày hôm nay.

Ảnh của bà con gửi về từ hiện trường trại Lộc Hà Đông Anh : 


Công an bắt 24 người, có 20 người Xuân Quan, 2 người Phụng Công, 1 người Vũng Tàu... 1 người còn lại chưa xác định được. Bà con đang tập trung bên ngoài đấu tranh đòi thả người. Người dân Văn Giang và Dương noijoi đang liên lạc với nhau và tiếp tục kéo lên Lộc Hà.


Đang tiếp tục cập nhật... - Gần 6 giờ thì công an cho xe chở bà con về Văn Giang, cũng cho xe tải chở xe máy về trả bà con. 

Chi tiết sự việc sẽ được cập nhật tiếp sau khi bà con gửi ảnh và các nội dung làm việc.









Dân Văn Giang đi khiếu nại bị bắt và chở lên trại lộc hà! Reviewed by Em Binh on 6/13/2012 Rating: 5   LHĐTT - Sáng ngày 12/6, bà con Văn Giang đã mang đơn ra 35 Ngô Quyền để khiếu nại, yêu cầu gặp đại diện của đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng...

Không có nhận xét nào: