SOS: Bác Sỹ Phạm Hồng Sơn, Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và Đại tá quân đội Trần Liên đang bị câu lưu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 6, 2012

SOS: Bác Sỹ Phạm Hồng Sơn, Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và Đại tá quân đội Trần Liên đang bị câu lưu


(TNCG) - SOS: Tin khẩn, bác sỹ Phạm Hồng Sơn, Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và Đại tá quân đội Trần Liên đang bị câu lưu tại đồn công an Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội ngay khi vừa ra khỏi nhà cựu đại tá Lê Hồng Hà.

Từng người một, bị bắt đi vào đồn công an phường sau khi vừa rời khỏi nhà ông Lê Hồng Hà vào lúc 11h trưa nay. Lúc đang ngồi trong nhà công an đã bao vây phía ngoài, khi những người khách ra về thì họ đi theo và bắt về đồn. Một nhân viên an ninh của Thành Phố trình thẻ mang tên Phạm Minh Hợp và giải thích về việc câu lưu là để làm rõ chuyện đến nhà ông Lê Hồng Hà.

Hiện tại công an đã tách riêng mỗi người một phòng để thẩm vấn. Đối với Thầy giáo Nguyễn Thượng Long, công an xoay quanh việc tờ tạp chí Tổ Quốc mà thầy giáo có trong tay. Bác sỹ Phạm Hồng Sơn mang theo ba lô, công an hỏi có tài liệu gì trong đó không thì bác sỹ bảo “không có” còn nếu các anh muốn khám tài sản thì phải lập biên bản theo đúng quy định. Bác sỹ kiên quyết không mở ba lô cho công an xem. 

Hiện giờ công an đang làm việc với Bác sỹ và Thầy giáo Thượng Long, Người trưởng công an phường Hàng Bài tên là Chiến. 

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thêm ngay khi có thể;


Cập nhật: Vào lúc 15h30 phút, Bác sỹ Phạm Hồng Sơn là người cuối cùng đã rời khỏi công an phường Hàng Bài sau khi ba lô của Bác sỹ bị lục soát, quay phim với sự chứng kiến của hàng chục công an. Bác sỹ đã không ký bất cứ văn bản giấy tờ nào. Trước đó Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và  Bác Trần Liên cũng đã rời khỏi công an phường sau khi bị cầm giữ gần 4 tiếng đồng hồ. 


Thanh Niên Công Giáo
SOS: Bác Sỹ Phạm Hồng Sơn, Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và Đại tá quân đội Trần Liên đang bị câu lưu Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 6/11/2012 Rating: 5 (TNCG) -  SOS: Tin khẩn, bác sỹ Phạm Hồng Sơn, Nhà giáo Nguyễn Thượng Long và Đại tá quân đội Trần Liên đang bị câu lưu tại đồn công a...

Không có nhận xét nào: