Nga: 14 người Việt chết trong vụ cháy xưởng may - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
13 tháng 9, 2012

Nga: 14 người Việt chết trong vụ cháy xưởng may

Theo chính quyền Nga, có ít nhất 14 người Việt bị thiệt
 mạng và 4 người khác bị thương
 
Anh Vũ / Hoàng Dung - Chiều hôm qua 11/9/012, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một xưởng may nằm ở ngoại ô Matxcova. Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga thông báo ít nhất 14 công nhân Việt Nam bị thiệt mạng, và 4 người khác bị thương. Chính quyền Nga cho biết sẽ khẩn trương tiến hành điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Tất cả các nạn nhân đều là người Việt đang làm việc trong xưởng may đặt trong một khu nhà cao tầng tại Iegorievski, một thành phố nhỏ nằm cách thủ đô Matxcơva khoảng hơn 100 km về phía đông nam.

Thành phố Iegorievski chính là nơi mà hồi đầu tháng 8 chính quyền Nga đã phát hiện ra một xưởng may sử dụng và ngược đãi lao động người Việt Nam một cách bất hợp pháp.

Đây cũng không phải là vụ hỏa hoạn đầu tiên xảy ra đối với các xưởng may chủ yếu thuê lao động từ Việt Nam. Thông tín viên Hoàng Dung từ Matxcơva cho biết thêm chi tiết.

Nga: 14 người Việt chết trong vụ cháy xưởng may Reviewed by Admin on 9/13/2012 Rating: 5 Theo chính quyền Nga, có ít nhất 14 người Việt bị thiệt  mạng và 4 người khác bị thương   Anh Vũ / Hoàng Dung   - Chiều hôm qua 11/9/0...

Không có nhận xét nào: