Đừng Mắc Lừa Mưu Đồ của Cộng Sản - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 2, 2013

Đừng Mắc Lừa Mưu Đồ của Cộng Sản

Như Nguyên (Danlambao) - Với chủ trương dùng bạo lực để thiết lập một chế độ độc tài đảng trị tại Việt Nam, cộng sản Việt Nam (csvn) đã không từ bỏ bất cứ hành động bạo tàn nào nhằm đạt được mục đích đã đề ra. Nhưng cuộc sống có một quy luật “Đã bạo lực thì phải tàn lụi”. Hiện nay csvn đã và đang tìm mọi cách để kéo dài thời điểm lụi tàn đó.

Giai đoạn từ năm 1930 đến 1945, để tranh giành ảnh hưởng chính trị tại nước ta, csvn đã có nhiều biện pháp tàn bạo giết hại các đảng phái khác, đặc biệt đảng “Việt Nam quốc dân đảng” do Nguyễn Thái Học làm lãnh tụ (do điều kiện truyền thông nước ta lúc đó chỉ là truyền miệng nên những sự kiện này, hiện nay có ít người được biết đến. Trước năm 1975, miền nam có xuất bản cuốn tiểu thuyết “Dòng sông trắng” của Triều Linh, tác giả là một nhà giáo di cư vào nam năm 1954, trong lời nói đầu tác giả cam kết với tư cách là một nhà giáo, câu chuyện là hư cấu, nhưng những sự kiện đảng csvn thanh trừng đẫm máu các đảng phái mà tác giả đưa ra là có thật, qua đó ta có thể hình dung được phần nào sự bạo tàn của csvn). Sau khi nắm được chính quyền ở miền Bắc vào năm 1945, nhưng chưa thực sự thu phục được lòng dân, csvn đã chiêu dụ các thành phần tri thức soạn thảo ra bản hiến pháp năm 1946. Khi đã nắm vững được chính quyền thì chúng ta đã biết những gì đã xảy ra trên miền Bắc và cả hai miền tứ 1975 đến nay.
Nay lịch sử lại lặp lại một lần nữa, để cứu nguy cho sư bất tín của người dân Việt với tổ chức đảng csvn, csvn đã vẽ ra chuyện sửa đổi hiến pháp, bên cạnh đó qua hệ thống truyền thông csvn đã dùng những con “búp bê” được trang bị đầy đủ chức tước, học vị “bằng giấy” để cổ súy cho mục đích của mình và dụ dỗ người dân nhẹ dạ.

Nếu thật sự csvn một lòng vì nước, vì dân. Hãy bỏ qua những sai lầm trong quá khứ, cho người dân biết những sự thật sau:

1- Tại sao nước ta mất 20.000 km vuông biên giới phía Bắc?
2- Tại sao sự hy sinh của những chiến sĩ Việt Nam trong chiến tranh với TQ năm 1979 không được vinh danh và tấm bia tưởng niệm đã bị đục bỏ?
3- Tại sao những người đấu tranh phản đối TQ xâm lược VN bị giam cầm?

Nếu đảng csvn tin rằng những gì mà đảng đã làm là đúng và nhân dân còn tín nhiệm, hãy cho đăng thư ngỏ của bác Nguyễn Trung gửi các cấp lãnh đạo trên các tờ báo trong nước để người dân tham khảo. Nếu không thực hiện được điều này, chứng tỏ đảng csvn đã không tin vào chính mình, vì thế hãy chấp nhận một chân lý “bất cứ chế độ bạo tàn nào cũng sẽ bị diệt vong, đặc biệt chế độ đã bán đứng quyền lợi của dân tộc thì sẽ bị tận diệt”. Những nhà lãnh đạo csvn hãy chọn giải pháp rút lui sao cho dân mình tránh được đau thương và đương nhiên trong đó có gia đình của các vị.

Chúng ta hãy sáng suốt đừng để bị lừa một lần nữa. Những người được trang bị cho mình một chút kiến thức như giáo viên, kỹ sư, bác sỹ… công việc hàng ngày của các bạn không đụng chạm đến chính quyền và các bạn kiếm được đồng tiền còn quá dễ so với các thành phần lao động khác. Các bạn dễ nhầm lẫn để cho rằng chế độ này thật tuyệt. Đừng vì sự bình an của cá nhân, gia đình mình mà vô cảm trước những gì đã và đang xảy ra trên đất nước chúng ta. Nếu chúng ta đồng tình với sự phi lý đã tồn tại trong mấy mươi năm qua, một lúc nào đó chính sự phi lý này sẽ đem đến những tai họa cho chính gia đình mình, khi đó đã quá muộn. Mặc khác nếu sự vô cảm của các bạn góp phần làm cho dân tộc này có thể chịu nhiều đau thương thì điều đó vô cùng tội lỗi. Hãy dũng cảm phá vỡ “cái tôi” đang bao trùm gia đình bạn, nói lên tiếng nói đòi hỏi thực thi quyền con người tại nước ta, thể hiện trước tiên được có quyền lựa chọn những người lãnh đạo đất nước Việt Nam này và phải luôn luôn ghi nhớ “Đừng vội tin những gì cộng sản nói”.

Sài gòn, ngày 23-02-2013
Đừng Mắc Lừa Mưu Đồ của Cộng Sản Reviewed by Răng Ra Ri on 2/24/2013 Rating: 5 Như Nguyên (Danlambao) - Với chủ trương dùng bạo lực để thiết lập một chế độ độc tài đảng trị tại Việt Nam, cộng sản Việt Nam (csvn) đã ...

Không có nhận xét nào: