Công An Thị Xã Lagi – Bình Thuận Đe Dọa Công Dân Tự Do? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 3, 2013

Công An Thị Xã Lagi – Bình Thuận Đe Dọa Công Dân Tự Do?

VRNs - 27.03.2013:  Bình Thuận – Khoảng 17g chiều hôm nay, 26.03.2013, một người tên Vinh, tự xưng là công an xã Tân Phước, Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận vào nhà đưa cho ông Nguyễn Ngọc Thương một bì thư (bấm kín). Bên ngoài ghi: Công An tỉnh Bình Thuận – Công An Thị xã Lagi kính gởi ông Nguyễn Ngọc Thương (không có địa chỉ). Sau khi cầm xem, ông Thương trả lại và nói :

- Rất tiếc tôi chưa thể nhận để biết bên trong là cái gì, nội dung ra sao… vì không ghi địa chỉ rõ ràng. Có thể trùng tên chăng…?

Khi tiễn anh ta về, ông Thương ướm hỏi anh biết nội dung bên trong là gì không. Anh ta lắc đầu cho hay chỉ biết “trên sai gì làm đó, nói gì làm nấy!!!”. Ông Thương tròn mắt nhìn anh ta hỏi: “Không cần phân biệt đúng sai, phải trái gì hết hả? Chỉ biết vâng lệnh thôi sao? Nếu vậy thì giống cái gì ..? ” Anh ta quịt mặt, làm thinh rồi hỏi vớt vát:
- Anh đóng tiền an ninh quốc phòng chưa? Tiện đây đóng luôn!

- Tiền an ninh quốc phòng là tiền gì hả anh? Ông Thương hỏi.

- Là tiền thu để trả cho công tác huấn luyện các lực lượng sẵn sàng chiến đấu… Ông Thương trả lời:

- Tôi không biết khoản tiền đó, mà hơn nữa tôi đây tiền mua gạo cho con còn không có… Mà anh ơi, nghe nói bọn Tàu xua đuổi, bắn cháy tàu ngư dân mình sao không thấy lực lượng nào sẵn sàng chiến đấu lại hả anh?

- Cái đó do ở trên, tôi không biết, tôi chỉ định tiện thì thu tiền thôi..! Ông Thương cười lắc đầu…


Ông Thương chợt nghĩ: không biết có liên quan đến LỜI TUYÊN BỐ CỦA CÔNG DÂN TỰ DO mà ông đã tham gia ký chăng, hay là cái gì khác. Cũng có thể “chặng đưởng thương khó” của ông bắt đầu.

Ông Giuse Nguyễn Ngọc Thương là một giáo dân thuộc giáo xứ Tân Lập, giáo hạt Hàm Tân, giáo phận Phan Thiết.

Theo chúng tôi, bao thư này không đúng quy cách vì không có địa chỉ nơi gửi và nơi nhận. 

Xin mọi người quan tâm đến trường hợp của Công dân tự do Giuse Nguyễn Ngọc Thương để hỗ trợ ông khi cần.

PV. VRNs
Công An Thị Xã Lagi – Bình Thuận Đe Dọa Công Dân Tự Do? Reviewed by Unknown on 3/27/2013 Rating: 5 VRNs - 27.03.2013:  Bình Thuận – Khoảng 17g chiều hôm nay, 26.03.2013, một người tên Vinh, tự xưng là công an xã Tân Phước, Thị xã Lagi,...

Không có nhận xét nào: