Lời Cám Ơn Của Các Gia Đình Thanh Niên Yêu Nước Bị Chính Quyền csVN Kết Án và Cầm Tù - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 3, 2013

Lời Cám Ơn Của Các Gia Đình Thanh Niên Yêu Nước Bị Chính Quyền csVN Kết Án và Cầm Tù

TNCG - 13.3.2013

Lời Cám Ơn Của Các Gia Đình Thanh Niên Yêu Nước Bị Chính Quyền Cộng Sản Việt Nam Kết Án và Cầm Tù
Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo,
Các tổ chức nhân quyền quốc tế,
Các hãng thống tấn, truyền thông trong nước và nước ngoài,
Tổ Chức Phóng Viên Không Biên Giới, và
Toàn thể cộng đồng người Việt Nam trong nước và hải ngoại.

Chúng tôi gồm các gia đình có con em đang bị chính quyền cộng sản Việt Nam giam cầm và kết án một cách oan sai.
Trước hết, chúng con xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo đã cầu nguyện, lên tiếng bảo vệ cho con em chúng con trong suốt thời gian qua, kể từ khi con em chúng con bị bắt, bị giam cầm, bị đem ra xét xử và kết án một cách bất công.

Chúng tôi cảm ơn các tổ chức nhân quyền quốc tế, các hãng thống tấn - truyền thông trong nước và nước ngoài, tổ chức phóng viên không biên giới, đã luôn luôn sát cánh cùng chúng lên tiếng, đấu tranh cho con em chúng tôi.

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị ân nhân và toàn thể cộng đồng người việt trong nước và hải ngoại đã quan tâm giúp đỡ chúng tôi về cả tinh thần và vật chất.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, chúng tôi có “Bản lên tiếng yêu cầu trả tự do cho 14 thanh niên yêu nước” đã được đông đảo những người yêu công lý, hòa bình, sự thật ủng hộ ký tên, trong đó có cả anh chị em sinh viên, học sinh trong và ngoài nước, với gần ba mươi ngàn chữ ký ủng hộ làm tăng tinh thần, sự tự tin cho chúng tôi tiếp tục đấu tranh đòi tự do cho con em. Chúng tôi xin khắc ghi công ơn của quý vị với tất cả lòng thành kính tri ân.

Sau cùng, chúng tôi xin phép được tuyên bố kết thúc việc kêu gọi ký tên vào Bản Lên Tiếng vào ngày 12 tháng 03 năm 2013. Chúng tôi sẽ gửi danh sách chữ ký này đến cấp có thẩm quyền để yêu cầu trả tự do cho con em chúng tôi.

Xin quý vị tiếp tục cầu nguyện, giúp đỡ, lên tiếng đấu tranh cho con em chúng tôi.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Việt Nam, ngày 10 tháng 3 năm 2013

Đại diện các gia đình ký tên:

Hồ Đức Hiền bố của Hồ Đức Hoà

Trần Thị Liệu mẹ của Nguyễn Văn Oai

Nguyễn Văn Thu anh trai của Nguyễn Văn Duyệt

Đỗ Văn Phẩm cậu của Paulus Lê Sơn

Nguyễn Văn Lợi bố của Minh Mẫn

Hồ Thị Truyền chị gái của Hồ Văn Oanh

Thái Văn Hoà anh trai của Thái Văn Dung

Nguyễn Thị Hoá

Đinh Thị Oanh

Đặng Xuân Hà anh trai của Đặng Xuân Diệu

Trần Khắc Hiển 
Lời Cám Ơn Của Các Gia Đình Thanh Niên Yêu Nước Bị Chính Quyền csVN Kết Án và Cầm Tù Reviewed by Răng Ra Ri on 3/14/2013 Rating: 5 TNCG - 13.3.2013 :  Lời Cám Ơn Của Các Gia Đình Thanh Niên Yêu Nước Bị Chính Quyền Cộng Sản Việt Nam Kết Án và Cầm Tù Kính thư...

Không có nhận xét nào: