Đức Giáo Hoàng Trong Mắt Giới Trẻ Việt Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 3, 2013

Đức Giáo Hoàng Trong Mắt Giới Trẻ Việt Nam

Trà My, VOA - 16.03.2013:   Thế giới vừa đón chào một vị tân Giáo Hoàng. Đây là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý của toàn cầu, nhưng một sự kiện hy hữu khác 600 năm nay mới có một lần cũng khiến cho người dân trên khắp hành tinh, kể cả trong lẫn ngoại đạo, phải chú ý. Đó là việc từ nhiệm của Đức Giáo Hoàng Benedict 16, dẫn tới cuộc bầu chọn một Đức Giáo Hoàng mới cho Giáo hội Công giáo La Mã.

Sự ra đi của Đức Giáo Hoàng Benedict để lại cho công chúng khắp nơi tình cảm lưu luyến pha lẫn những thắc mắc về người chủ chăn 86 tuổi đã dìu dắt Giáo hội trong 8 năm qua.

Bấm vào nút PLAY để nghe phỏng vấn


Dành cho máy có duyệt trình I.E cũ


Tạp chí Thanh Niên hôm nay có cuộc trao đổi với 3 bạn trẻ Công giáo trong nước để chia sẻ đến quý vị tình cảm và suy nghĩ của các con chiên trong giáo hội Việt Nam về tài-đức, những cống hiến, và quyết định từ chức của Ngài:

Qúy vị muốn bình luận hay trao đổi quan điểm về đề tài này, xin mời chia sẻ trong mục Ý kiến ngay bên dưới bài đăng trên trang nhà voatiengviet.com.

Trà Mi hẹn tái ngộ cùng quý vị và các bạn trong một câu chuyện mới trên Tạp chí Thanh Niên đài VOA tối thứ sáu và chủ nhật tuần sau. Mong quý vị nhớ đón nghe.

Đức Giáo Hoàng Trong Mắt Giới Trẻ Việt Nam Reviewed by Unknown on 3/16/2013 Rating: 5 Trà My, VOA - 16.03.2013:   Thế giới vừa đón chào một vị tân Giáo Hoàng. Đây là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý của toàn cầu, n...

Không có nhận xét nào: