Giới Trẻ Thảo Luận Về Sửa Đổi Hiến Pháp (PHẦN 1) - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 4, 2013

Giới Trẻ Thảo Luận Về Sửa Đổi Hiến Pháp (PHẦN 1)

VOA - 22.03.2013: Chính phủ Việt Nam đang kêu gọi toàn dân tham gia góp ý cho bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp 1992. Phản hồi của người trẻ trong nước về cuộc vận động lấy ý dân này như thế nào và thế hệ làm chủ đất nước mong mỏi thay đổi những điểm nào trong bản Hiến Pháp hiện hành? Đó là nội dung chính phần đầu cuộc thảo luận giữa 4 trí thức trẻ từ hai miền Nam-Bắc tham gia trên Tạp chí Thanh Niên đài VOA hôm nay:

Bấm vào nút PLAY để nghe phỏng vấn


Dành cho máy có duyệt trình I.E cũ


Lợi-hại giữa độc đảng và đa đảng trong tình hình tại Việt Nam như thế nào?

Bàn về tu chính Hiến pháp, ngoài hai vấn đề gây bức xúc công luận là chính sách đất đai và thể chế chính trị, vì sao cần phải sửa đổi quy định về sự trung thành của quân đội nhân dân đối với đảng?

Làm thế nào để kiến nghị của trí thức trẻ Việt Nam được lắng nghe trong đợt kêu gọi dân góp ý sửa đổi Hiến pháp lần này?

Mời quý vị đón nghe ý kiến của những người trẻ trong nước trong phần thảo luận tiếp theo trên Tạp chí Thanh Niên đài VOA tối thứ sáu tuần sau.

Theo các bạn nghe đài, những đề nghị sửa đổi Hiến Pháp trong bản dự thảo thể hiện đúng nguyện vọng của các bạn chưa? Có điểm nào cần phải bổ sung? Nếu được góp ý cần sửa đổi Hiến pháp thế nào, điều nào? Những đề nghị cụ thể của các bạn là gì? Xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi và độc giả khắp nơi trong mục Ý kiến ngay bên dưới bài đăng trên trang nhà voatiengviet.com. Xin chân thành cảm ơn quý vị.

Giới Trẻ Thảo Luận Về Sửa Đổi Hiến Pháp (PHẦN 1) Reviewed by Unknown on 4/02/2013 Rating: 5 VOA - 22.03.2013: Chính phủ Việt Nam đang kêu gọi toàn dân tham gia góp ý cho bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp 1992. Phản hồi của người t...

Không có nhận xét nào: