Hiến Pháp Việt Nam Cần Thay Đổi Thế Nào (PHẦN 2 VÀ HẾT) - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 4, 2013

Hiến Pháp Việt Nam Cần Thay Đổi Thế Nào (PHẦN 2 VÀ HẾT)

Trà Mi, VOA - 01.04.2013:   Trong phần 2 cuộc thảo luận bàn về việc sửa đổi Hiến pháp hôm nay, 4 trí thức trẻ trong nước phân tích lý do vì sao cần phải bỏ quy định rằng quân đội nhân dân phải tuyệt đối trung thành và bảo vệ đảng cộng sản Việt Nam, một trong ba vấn đề mà công luận muốn sửa đổi trong Hiến pháp bên cạnh chính sách đất đai và thể chế chính trị tại Việt Nam.

Ngoài ra, các khách mời tham gia chương trình gồm luật sư Đài ở Hà Nội, Huy ở Hà Nội, Tuyến từ Hải Phòng, và Duy tại miền Nam cũng sẽ bàn đến các phương cách để những nguyện vọng và kiến nghị của người trẻ đạt kết quả như mong đợi.

Bấm vào nút PLAY để nghe phỏng vấn


Dành cho máy có duyệt trình I.E cũ


Vừa rồi là những chia sẻ của 4 trí thức trẻ từ hai miền Nam-Bắc nói lên nguyện vọng và kiến nghị về việc Sửa đổi Hiến pháp.

Tạp chí Thanh Niên mong nhận được ý kiến đóng góp và tham luận của bạn nghe đài về đề tài này trong mục Ý kiến ngay bên dưới bài đăng trên trang nhà voatiengviet.com.

Tạp chí Thanh Niên hẹn tái ngộ cùng quý vị và các bạn trong một chủ đề thảo luận mới vào giờ này, tuần sau. Mong quý vị nhớ đón nghe.

Hiến Pháp Việt Nam Cần Thay Đổi Thế Nào (PHẦN 2 VÀ HẾT) Reviewed by Unknown on 4/02/2013 Rating: 5 Trà Mi, VOA - 01.04.2013:   Trong phần 2 cuộc thảo luận bàn về việc sửa đổi Hiến pháp hôm nay, 4 trí thức trẻ trong nước phân tích lý do...

Không có nhận xét nào: