Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân Tại Giáo Xứ Bình Thuận - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 5, 2013

Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân Tại Giáo Xứ Bình Thuận

TNCG - 15.4.2013: Để gia tăng thêm sức mạnh tinh thần của các Thanh Niên Yêu Nước, giáo xứ Bình Thuận thuộc Giáo Phận Vinh đã tổ chức thánh lễ và chầu Mình Thánh, cầu nguyện hiệp thông cho 14 Thanh Niên Yêu Nước. Để mở đầu, linh Mục quản xứ Antôn Đặng Hữu Nam đã giới thiệu sơ lược về 14 Thanh Niên Yêu Nước. Thêm vào đó, ngài cũng đã kêu gọi mọi người nhớ và cầu nguyện cho gia đình LS Lê Quốc Quân. LS Quân là người đã can đảm nói cho công luận thế giới biết về sự thật của 1 nền chính trị độc tài, độc đảng Việt Nam: làm nghèo đất nước, bán đất nhượng biển cho Trung Quốc, nuôi dưỡng hệ thống hối lộ, tham nhũng, đục khoét tài nguyên của đất nước.

Ngài mạnh mẽ lên án phiên tòa bất công khi xét xử 14 Thanh Niên Yêu Nước hôm 08, 09 tháng 1 năm 2013 và kêu gọi cộng đoàn hiệp thông cầu nguyện cho họ và cho gia đình LS Lê Quốc Quân.
Sau thánh lễ là giờ chầu trọng thể cầu nguyện cho những những người đấu tranh, yêu nước đã và bị bạo quyền hành hạ, giam cầm. Nhiều băng rôn, biểu ngữ như: "Công lý cho 14 thanh niên yêu nước", "Công lý cho gia đình LS Lê Quốc Quân", Tự do cho người yêu nước", "Tự do cho 14 Thanh Niên Yêu Nước ", "Ủng hộ 14 Thanh Niên Yêu Nước ". "Các anh vô tội", "Tự do cho LS Lê Quốc Quân" ... đã được cộng đoàn dương cao cùng với ánh nên lung linh trong lời hát “kinh hòa bình” tha thiết. Được biết có đại diện của gia đình anh Hồ Đức Hòa và gia đình anh Nguyễn Đình Cương tham dự.

Sau đây là 1 số hình ảnh được ghi nhận trong đêm cầu nguyện thắp nến tại giáo xứ Bình Thuận:








Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho 14 Thanh Niên Yêu Nước và Gia Đình LS Lê Quốc Quân Tại Giáo Xứ Bình Thuận Reviewed by Răng Ra Ri on 5/22/2013 Rating: 5 TNCG - 15.4.2013 : Để gia tăng thêm sức mạnh tinh thần của các Thanh Niên Yêu Nước, giáo xứ Bình Thuận thuộc Giáo Phận Vinh đã tổ chức t...

Không có nhận xét nào: