Tuần Duyên Mỹ Sẽ Giúp Việt Nam Bảo Vệ Tàu Cá - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 4, 2013

Tuần Duyên Mỹ Sẽ Giúp Việt Nam Bảo Vệ Tàu Cá


RFA - 10.04.2013: Cơ quan Tuần Duyên Hoa Kỳ tích cực giúp Việt Nam bảo vệ tàu cá khi mà Trung Quốc đang có những động thái được cho là thử nắn gân các láng giềng trong khu vực vùng biển Thái Bình Dương về đường biên giới trên biển.

Phó đô đốc lực lượng tuần duyên Hoa Kỳ William Lee cho biết như vừa nêu. Khi lên tiếng tại triển lãm Không gian- Hàng không- Hàng Hải thường niên tại bang Maryland, Hoa Kỳ, phó đô đốc William Lee nhắc lại cuộc gặp giữa ông với phía những quan chức Việt Nam tương nhiệm vào tuần lễ khi mà một tàu cá của ngư dân Việt Nam bị tàu Trung Quốc bắn cháy cabin ở khu vực quần đảo Hoàng Sa.
Theo phó đô đốc William Lee thì Việt Nam có hằng ngàn ngư dân hằng ngày ra khơi đánh bắt hải sản ở Biển Đông mà không có được một lực lượng như Tuần Duyên Hoa Kỳ giúp đỡ mỗi khi gặp rắc rối trên biển. Nhu cầu hiện rất lớn, trong khi khả năng thực có chưa đáp ứng đủ.

Phó đô đốc William Lee 

Tuần Duyên Mỹ Sẽ Giúp Việt Nam Bảo Vệ Tàu Cá Reviewed by Unknown on 4/11/2013 Rating: 5 RFA - 10.04.2013: Cơ quan Tuần Duyên Hoa Kỳ tích cực giúp Việt Nam bảo vệ tàu cá khi mà Trung Quốc đang có những động thái được cho l...

Không có nhận xét nào: