Vụ Án Tiên Lãng Đã Kết Thúc: Ông Đoàn Văn Vươn Bị Tuyên Phạt 5 Năm Tù - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 4, 2013

Vụ Án Tiên Lãng Đã Kết Thúc: Ông Đoàn Văn Vươn Bị Tuyên Phạt 5 Năm Tù

RFA - 05.04.2013: Sau ba ngày xét xử Tòa án nhân dân Hải Phòng đã ra quyết định tuyên phạt các bị cáo với tội danh “Giết người” và “Chống người thi hành công vụ”.

Với tội danh giết người ông Đoàn Văn Vươn và ông Đoàn Văn Quý cùng mức án 5 năm tù giam, còn ông Đoàn Văn Sịnh bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù và ông Đoàn Văn Vệ bị tuyên phạt 2 năm tù.

Riêng về phần chị Phạm Thị Báu (vợ ông Đoàn Văn Quý) bị tuyên phạt 18 tháng tù cho hưởng án treo, thử thách 36 tháng và chị Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) bị 15 tháng tù cho hưởng án treo, thử thách 30 tháng về tội chống người thi hành công vụ.
Dù cho bản án nặng hay nhẹ sự kiện Tiên Lãng cho thấy chính sách chưa đầy đủ quyền lợi người dân không được bảo đảm và những bất cập và thiếu sót trong Luật Đất Đai cần phải thay đổi thì nó mới phù hợp với ý chí và nguyện vọng của người dân

Vụ Án Tiên Lãng Đã Kết Thúc: Ông Đoàn Văn Vươn Bị Tuyên Phạt 5 Năm Tù Reviewed by Unknown on 4/05/2013 Rating: 5 RFA - 05.04.2013: Sau ba ngày xét xử Tòa án nhân dân Hải Phòng đã ra quyết định tuyên phạt các bị cáo với tội danh “ Giết người ” và “...

Không có nhận xét nào: