LS Trần Vũ Hải : Báo Chí Chính Thức Phải Thông Tin Đầy Đủ Về Cù Huy Hà Vũ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 6, 2013

LS Trần Vũ Hải : Báo Chí Chính Thức Phải Thông Tin Đầy Đủ Về Cù Huy Hà Vũ

Trọng Thành, RFI - 18.6.2013:  Sự việc ông Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù từ hơn ba tuần nay trở thành mối quan tâm đặc biệt của công luận. Tình trạng sức khỏe hiện nay của Cù Huy Hà Vũ ra sao ? Các đòi hỏi của ông Vũ dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam được các cơ quan công quyền xử lý như thế nào ?

Liên tiếp trong những ngày vừa qua, một số phương tiện truyền thông chính thống Việt Nam đã dồn dập đưa tin và phóng sự về trường hợp tuyệt thực của ông Cù Huy Hà Vũ, với thông điệp chủ yếu là ông Vũ thực ra không tuyệt thực mà chỉ từ chối thức ăn của trại giam và sức khỏe của ông không hề đáng ngại như ghi nhận của gia đình.

Về tình trạng của người tù lương tâm Cù Huy Hà Vũ, sau đây mời quý vị theo dõi phỏng vấn của RFI với luật sư Trần Vũ Hải, một trong các luật sư đã tham gia bào chữa cho tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ trong cả hai lần sơ thẩm và phúc thẩm, và mới đây được gia đình ủy nhiệm đại diện trong việc truyền đạt các thông tin liên quan đến ông Cù Huy Hà Vũ.

Luật sư Trần Vũ Hải (Hà Nội)
(09:10)
 
LS Trần Vũ Hải : Báo Chí Chính Thức Phải Thông Tin Đầy Đủ Về Cù Huy Hà Vũ Reviewed by Unknown on 6/18/2013 Rating: 5 Trọng Thành, RFI - 18.6.2013:  Sự việc ông Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù từ hơn ba tuần nay trở thành mối quan tâm đặc biệt của công l...

Không có nhận xét nào: