Buổi Cầu Nguyện Của Dân Oan Tại Nhà thờ Đức Bà, SG Bị Đàn Áp Dã Man - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 8, 2013

Buổi Cầu Nguyện Của Dân Oan Tại Nhà thờ Đức Bà, SG Bị Đàn Áp Dã Man

 
CTV Danlambao Blog - 31.7.2013: - Khoảng 9h sáng nay ngày 31/7/2013, nhiều bà con dân oan từ các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ đã đi đến nhà thờ Đức Bà Sài Gòn để cầu nguyện, mong đòi được nhà đất. Họ là những dân oan bị cướp nhà đất và tham gia khiếu kiện hàng chục năm nay, nhưng chính quyền địa phương không giải quyết và làm ngơ với họ.

Khi đang cầu nguyện tại tượng đài Đức Mẹ, thì họ bị công an, an ninh, thanh tra xây dựng và thanh niên tình nguyện lôi xệch lên xe. Những người ngồi xuống không chấp hành thì bị đánh đập dã man và bị giật điện thoại di động. Hiện có vài người đang cấp cứu ở bệnh viện trong đó. Cô Nguyễn Ngọc Hoa dân oan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bị công an đánh đập dã man nhất.




































SĐT cô Nguyễn Ngọc Hoa tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu 0908573885
SĐT bà Nguyệt Cần Thơ 0913626770 một trong số những người bị đánh.
Buổi Cầu Nguyện Của Dân Oan Tại Nhà thờ Đức Bà, SG Bị Đàn Áp Dã Man Reviewed by Unknown on 8/01/2013 Rating: 5   CTV Danlambao Blog - 31.7.2013: - Khoảng 9h sáng nay ngày 31/7/2013, nhiều bà con dân oan từ các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ đã ...

1 nhận xét:

  1. Trên diễn đàn, trên truyền hình, báo chí, những kẻ cầm đầu đảng cộng sản luôn miệng bảo lấy dân làm gốc, cộng sản làm vì nhân dân, làm cho nhân dân...bước khỏi diễn đàn chính những kẻ này ra lệnh cướp đất, ủi sập nhà nhân dân. Chính những kẻ này ra lệnh lùng bắt người yêu nước, chính những kẻ này ra lệnh cho tòa án phải cầm tù người yêu nước VN dài hạn. Chính những kẻ này ra lệnh cho lũ cai tù của hệ thống nhà tù của Trung cộng trên đất Việt phải đánh đập, tra khảo người yêu nước VN cho đến chết!

    - Công an cộng sản là tập họp những phần tử cặn bả, côn đồ, tội phạm của xã hội.

    - Lãnh đạo cộng sản là những chính trị gia dốt đặc, nhưng tư cách thì lưu manh, láu cá tận cùng, nói láo có bài có bài bản trong nhà, trước thế giới không hề biết ngượng mặt, mặc dù người trên thế giới đã vạch mặt công khai chỉ tên tại trận mà cả bọn vẫn không hề biết nhục!

    - Còn chế độ cộng sản là người dân Việt Nam còn đói khổ, uất hận!
    - Còn chế độ cộng sản là còn hành động côn đồ!
    - Còn chế độ cộng sản là còn đàn áp, cướp bóc, tù đày phi pháp!
    - Còn chế độ cộng sản là người dân Việt Nam, không loại trừ ai đều cảm thấy vừa tủi nhục vừa phẩn nộ!

    ĐỒNG BÀO VIỆT NAM CHÚNG TA PHẢI CÙNG NHAU DẸP BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN! Thực tế KHÔNG CÒN SỰ LỰA CHỌN NÀO KHÁC CHO CHÚNG TA.

    Hãy liên kết cùng nhau. Hãy đồng loạt kêu gọi đồng bào mọi tầng lớp, mọi tôn giáo cả nước và quân đội để cả đồng lòng đứng dậy một lượt và dẹp bỏ chế độ cộng sản. Chế độ cộng sản là chế độ của "trại súc vật"!

    Chế độ cộng sản biến mọi con người phải sống chung với nó đều trở thành súc

    vật, trong khi chúng, những tên cộng sản là những súc vật coi tù!

    Trả lờiXóa