Sức Khỏe Của Trần Minh Nhật Và Nguyễn Xuân Anh Trong Trại Giam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 7, 2013

Sức Khỏe Của Trần Minh Nhật Và Nguyễn Xuân Anh Trong Trại Giam

VRNs - 07.07.2013: Sài Gòn- “5 ngày gần đây, anh Xuân Anh không thấy Minh Nhật ở trong buồng giam. Anh Xuân Anh nói, Minh Nhật đã được chuyển đến bệnh xá nhà tù do sức khỏe quá kiệt quệ và quá yếu nên Minh Nhật bị xỉu. Buồng giam thì nóng bức không thể thở được.” Đây là thông tin của anh Xuân Anh, một trong các anh TNCG và TL đang bị giam cầm tại trại giam Nghi Kim, Nghệ An đã thông báo cho người bạn của anh ở bên ngoài trại giam biết, vào ngày 05.07.2013.

Bạn của anh Xuân Anh cho biết thêm, buồng giam của anh Xuân Anh gần buồng giam của anh Minh Nhật nhưng mấy ngày nay anh Xuân Anh không nghe thấy tin gì về Minh Nhật.

Như VRNs chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 02.07.2013, gia đình anh Trần Minh Nhật vào thăm nuôi anh và gia đình khẳng định rằng, tình trạng sức khỏe của Minh Nhật rất yếu, không thể đi hay đứng được mà phải có người khác dìu vì Minh Nhật đã tuyệt thực suốt 10 ngày, để phản đối những đối xử bất công của giám thị đối với những tù nhân. Tuy sức khỏe của anh Minh Nhật rất yếu nhưng tinh thần rất khẳng khái và kiên quyết vì anh Minh Nhật tin rằng, những việc làm của anh là hoàn toàn vô tội. Gia đình anh Minh Nhật rất lo lắng, nếu như nhà cầm quyền ghét Minh Nhật, họ sẽ trả đũa anh Minh Nhật trong nhà tù thì làm sao gia đình cũng như mọi người ở bên ngoài biết được Minh Nhật còn sống hay đã chết trong nhà tù cs.

Bạn của anh Xuân Anh cho biết, sức khỏe của anh Xuân Anh yếu.
Mỗi lần, anh Xuân Anh và người bạn của anh muốn liên lạc với nhau thì hai người phải hét thật to, để được nói chuyện với nhau, bởi vì trại giam ngăn cách bên ngoài bởi 2 bức tường kiên cố và cách xa với khu vực bên ngoài hơn 20 mét.

Anh Minh Nhật và anh Xuân Anh là các anh TNCG và TL đã can đảm dấn thân và đấu tranh đòi lại Công lý và Hòa Bình cho quê hương đất nước trước nguy cơ xâm lược của Trung Cộng, nhưng các anh đã bị nhà cầm quyền quy kết vào điều 79 BLHS.

Trong phiên tòa phúc thẩm vào ngày 23.05.2013 vừa qua, anh Minh Nhật giữ y án là 4 năm tù giam và 3 năm quản chế. Còn anh Xuân Anh giảm một năm, còn 2 năm tù giam và 2 năm quản chế.
Sức Khỏe Của Trần Minh Nhật Và Nguyễn Xuân Anh Trong Trại Giam Reviewed by Unknown on 7/08/2013 Rating: 5 VRNs - 07.07.2013: Sài Gòn- “5 ngày gần đây, anh Xuân Anh không thấy Minh Nhật ở trong buồng giam. Anh Xuân Anh nói, Minh Nhật đã được ch...

Không có nhận xét nào: