Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho LS Lê Quốc Quân Tại Sydney Úc Châu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 7, 2013

Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho LS Lê Quốc Quân Tại Sydney Úc Châu

VRNs - 06.07.2013: Úc Đại Lợi - Tối thứ năm ngày 04.07.2013 một buổi tối mùa đông ở Sydney, thời tiết rất lạnh, nhiệt độ xuống đến 11, 12 độ C, Nhóm Trẻ Sóng Việt đã tổ chức buổi thánh lễ hiệp thông và cầu nguyện cho các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam, đặc biệt là luật sư Lê Quốc Quân sẽ bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đưa ra toà vào thứ ba ngày 09.07.2013, lúc 7 giờ tối ở nhà thờ Saint Felix Parish Bankstown.

Buổi Thánh lễ hiệp thông và cầu nguyện cho nhà đấu tranh dân chủ do cha chánh xứ Dominic Đinh Văn Trung và cha Paul Chu Văn Chi chủ tế và đồng tế, qui tụ rất đông giáo dân và đồng hương đến tham dự (có sự tham dự của nhà đấu tranh dân chủ Lê Nguyên Hồng vừa định cư ở Úc). Trong buổi lễ, cha Dominic cho xem một live show chiếu hình ảnh nói về những hoạt động đấu tranh dân chủ của luật sư Lê Quốc Quân và các thanh niên trẻ yêu nước như: Nguyễn Phương Uyên và anh Đinh Nguyên Kha… đang bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam bức hại.





Cha chánh xứ Dominic Đinh Văn Trung cũng đã kêu gọi đồng hương và giáo dân hãy làm những việc nhỏ: một chữ ký, một lá thư gửi các dân biểu để bày tỏ việc CSVN đang chà đạp nhân quyền và đàn áp các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam. Nếu được nhiều người cùng hiệp lực thì kết quả của sự thành công sẽ không nhỏ.

Cuối Thánh lễ, anh Lê Xuân Đôn đại diện Nhóm Trẻ Sóng Việt đã cảm tạ quí Cha và đồng hương đã đến tham dự Thánh Lễ hiệp thông cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân.
Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho LS Lê Quốc Quân Tại Sydney Úc Châu Reviewed by Unknown on 7/08/2013 Rating: 5 VRNs - 06.07.2013: Úc Đại Lợi - Tối thứ năm ngày 04.07.2013 một buổi tối mùa đông ở Sydney, thời tiết rất lạnh, nhiệt độ xuống đến 11, 12...

Không có nhận xét nào: