Thông Điệp Lớn Từ Bức Ảnh Nhỏ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 7, 2013

Thông Điệp Lớn Từ Bức Ảnh Nhỏ

Nguyễn Quang Vinh, Quê Choa Blog - 25.7.2013: Hai hôm nay,bức ảnh tuyệt vời này đã làm cả thế giới phải chú ý và cảm động: Một cảnh sát Philipine đã khóc khi ngăn cản dòng người biểu tình đang có dấu hiệu quá khích và chuyển dần sang bạo lực.
Cảnh sát nước nào cũng vậy,trong mọi cuộc xuống đường của dân chúng, cảnh sát- nhiệm vụ của họ là giữ trật tự,tránh bạo động, tránh xô xát.

Khác nhau chỉ là,cảnh sát nước này làm nhiệm vụ nhưng mang theo mình đầy ắp một trái tim con người, một trái tim đồng cảm, một trái tim yêu thương Tổ Quốc, một trái tim lấp lánh lòng tự trọng, nên họ cố gắng đứng vững vị trí công việc của mình, nhưng lòng họ ngập tràn khát vọng cùng nhân dân mình. Ở đây là khát vọng về chủ quyền của Tổ Quốc, đấu tranh về những thủ đoạn của Trung Quốc trong việc xâm lấn và chiếm đoạt biển đảo của Philpine.


Tình cảm của người cảnh sát đã khiến cả những người biểu tình đang quá khích cũng lao tới ôm lấy anh chia sẻ.

Đôi khi nước mắt con người mạnh hơn vũ khí, mạnh hơn roi điện, mạnh hơn nhiều những hành động hống hách,mù quáng, cuồng tín.

Bức ảnh quá ý nghĩa và chất chứa nhiều điều cần nói. Bức ảnh là một thông điệp lớn.

Theo blog Cu Vinh khoai lang
Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Còn đây là công an ta đối xử với người biểu tình chống TQ xâm lược






Thông Điệp Lớn Từ Bức Ảnh Nhỏ Reviewed by Unknown on 7/27/2013 Rating: 5 Nguyễn Quang Vinh, Quê Choa Blog - 25.7.2013: Hai hôm nay,bức ảnh tuyệt vời này đã làm cả thế giới phải chú ý và cảm động: Một cảnh sát ...

Không có nhận xét nào: