Tiếp Tục Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 7, 2013

Tiếp Tục Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân

VRNs - 22.07.2013: Nghệ An – Vào lúc 19h30 thứ bảy, ngày 20.07.2013, linh mục Fx. Phan Văn Quyền cùng giáo xứ Thanh Xuân, hạt Thuận Nghĩa, Gp Vinh (thuộc xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã làm giờ chầu Thánh Thể và thắp nến cầu nguyện cách riêng cho Ls Lê Quốc Quân cùng những người dấn thân đấu tranh cho tự do, dân chủ, công lý và sự thật đang bị nhà cầm quyền bách hại.

Sau ngày phiên tòa do nhà cầm quyền Việt Nam dàn dựng để bỏ tù bằng được vị luật sư yêu nước Lê Quốc Quân đã bị Tòa án Hà Nội hoãn lại vào giờ chót. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và vật chất đối với gia đình Ls Lê Quốc Quân cũng như những người yêu mến anh. Đây cũng là chiêu thức được nhà cầm quyền Việt Nam thường dùng để đánh lạc hướng dư luận và chuyển hướng sự phẫn nộ của quần chúng, nhất là làm nản chí những người yêu mến Công lý và ủng hộ Ls Quân. Nhưng chiêu bài này không còn mấy hiệu lực. Bởi từ khi có thông báo về phiên tòa dàn dựng xét xử Ls Lê Quốc Quân cho đến nay, phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” vẫn liên tục được mọi người khắp đất nước ủng hộ. Đặc biệt, từ quê hương, các giáo xứ, giáo họ, hội đoàn khắp Giáo phận Vinh đã liên tục dâng Thánh lễ, chầu Thánh Thể và thắp nến để cầu nguyện cách riêng cho Ls Quân, gia đình và Quốc thái dân an.



Tại giáo xứ Thanh Xuân, tối 20.07, ngoài sự tham dự của hơn 1.000 giáo dân, buổi cầu nguyện còn có sự hiện diện của các thân nhân gia đình Ls Lê Quốc Quân và thân nhân của blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải là bà Dương Thị Tân và anh Nguyễn Trí Dũng đang có mặt tại Nghệ An trong chuyến thăm gặp chồng, cha của mình là người tù lương tâm bất khuất đã tuyệt thực 28 ngày qua (đến ngày 20.07) tại Trại giam số 6, huyện Thanh Chương, Nghệ An.


Bà Dương Thị Tân (bìa trái) thắp nến cầu nguyện cho Ls. Lê Quốc Quân cùng giáo dân

Cũng cần nhắc lại rằng, linh mục Fx. Phan Văn Quyền và giáo xứ Thanh Xuân luôn dõi theo, lên tiếng bênh vực và cầu nguyện cho những người đang bị chính quyền bách hại chỉ vì họ đòi hỏi công lý và sự thật. Trước những bắt bớ và kết án oan sai các thanh niên Công giáo Vinh cũng như sau khi nhận được tin phiên tòa dàn dựng xét xử Ls Lê Quốc Quân sẽ diễn ra ngày 09.07.2013, ngày 03.05.2103, Cha và giáo xứ đã dâng Thánh Lễ và Thắp nến để cầu nguyện cách dặc biệt cho các thanh niên yêu nước và Ls Lê Quốc Quân.

Pet. Chữ Đồng Trác
Tiếp Tục Cầu Nguyện Cho Luật Sư Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 7/22/2013 Rating: 5 VRNs - 22.07.2013: Nghệ An – Vào lúc 19h30 thứ bảy, ngày 20.07.2013, linh mục Fx. Phan Văn Quyền cùng giáo xứ Thanh Xuân, hạt Thuận Nghĩa...

Không có nhận xét nào: