Hoãn xử vụ ông Đoàn Văn Vươn khởi kiện huyện Tiên Lãng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 9, 2013

Hoãn xử vụ ông Đoàn Văn Vươn khởi kiện huyện Tiên Lãng

RFA-30-09-2013: Sáng hôm nay, bà Đỗ Thị Xuyến, chánh án TAND huyện Tiên Lãng đã công bố hoãn xử vụ án hành chính theo đơn của ông Vươn về quyết định của UBND huyện Tiên Lãng thu hồi đầm nhà ông này do nhân chứng vắng mặt.

Tin từ Tiền phong Online cho biết người đứng đơn vụ khởi kiện này là ông Đoàn Văn Vươn kiện quyết định thu hồi đất trái luật của UBND huyện Tiên Lãng đối với diện tích 19,3 ha đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình ông. Tuy nhiên do Đoàn Văn Vươn hiện đang phải thụ án 5 năm vì hành vi "Giết người, Chống người thi hành công vụ" vì vậy người đại diện hợp pháp do sự ủy quyền của ông Vươn trước tòa là ông Vũ Văn Luân, Thư ký Liên chi hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng.

Bên bị kiện là UBND huyện Tiên Lãng và người đại diện tại tòa là ông Phạm Văn Trống, Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Tiên Lãng. Chủ tọa phiên tòa là bà Đỗ Thị Xuyến cho biết lý do phiên tòa hoãn lại vì bà Nguyễn Thị Thương là vợ của ông Vươn, một người với tư cách là “người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan” đã gửi đơn xin vắng mặt và nhân chứng Phạm Văn Bìa, chủ đầm tôm tại Tiên Lãng cũng không có mặt tại tòa.

Tuy nhiên tòa không cho biết tới ngày nào phiên tòa sẽ được mở lại.




Hoãn xử vụ ông Đoàn Văn Vươn khởi kiện huyện Tiên Lãng Reviewed by Unknown on 9/30/2013 Rating: 5 RFA-30-09-2013: Sáng hôm nay, bà Đỗ Thị Xuyến, chánh án TAND huyện Tiên Lãng đã công bố hoãn xử vụ án hành chính theo đơn của ông Vươn về...

Không có nhận xét nào: