Đinh Nguyên Kha bị truy tố tội danh khủng bố theo điều 230a Bộ Luật Hình Sự - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 9, 2013

Đinh Nguyên Kha bị truy tố tội danh khủng bố theo điều 230a Bộ Luật Hình Sự

Khẩn! Khẩn! Khẩn!

Hai giờ chiều nay (16-9-2013) Luật sư Nguyễn Văn Miếng đã gặp Đinh Nguyên Kha trong trại giam.

Kha nói rằng đã nhận cáo trạng của VKS tỉnh Long An, cáo trạng truy tố Kha tội danh khủng bố vào khoản 1, tức là từ chung thân đến tử hình.

Luật Sư qua Tòa án tỉnh LA nộp đơn xin bào chữa cho Kha để được lấy cáo trạng, nhưng họ chỉ đưa giấy hẹn.

ĐÂY LÀ BIÊN BẢN TẠM GIỮ ĐỒ VẬT NGÀY (16-10-2012) TỨC LÀ 5 NGÀY SAU KHI KHA BỊ BẮT.

VÀ ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH BẾP LÒ MÀ KHA ĐÃ LÀM BỂ KHI THỬ PHÁO. XIN BÀ CON HÃY CÔNG TÂM MÀ PHÁN XÉT.

CHÁU KHA CON MÌNH CÓ THỂ CHẾ ĐƯỢC BOM KHI MUA NHỮNG HÓA CHẤT Ở CHỢ KIM BIÊN HAY KHÔNG.

Điều 230a Bộ Luật Hình Sự: Tội khủng bố

1. Người nào nhằm gây ra tình trạng hoảng sợ trong công chúng mà xâm phạm tính mạng của người khác hoặc phá hủy tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân, thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

2. Phạm tội trong trường hợp xâm phạm tự do thân thể, sức khỏe hoặc chiếm giữ, làm hư hại tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.

3. Phạm tội trong trường hợp đe dọa thực hiện một trong các hành vi quy định tại khoản 1 Điều này hoặc có những hành vi khác uy hiếp tinh thần, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt quản chế, cấm cư trú từ một năm đến năm năm, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản.* * *


Dân Luận: Sau khi nhận được thư tố cáo của bà Nguyễn Thị Kim Liên về việc Đinh Nguyên Kha bị ép cung, buộc phải nhận tội khủng bố, Viện Kiểm Sát Long An đã có thư trả lời rằng "chỉ có người bị xâm phạm lợi ích mới được tố cáo", hay nói cách khác đây... không phải là việc của bà, cho dù bà là mẹ đẻ của nạn nhân đi nữa! Nhớ nhé các bạn, nếu chẳng may bị đâm chết thì hãy cố gắng viết đơn tố cáo trước khi nhắm mắt, không là không ai tố cáo hộ được đâu:


Luật sư Nguyễn Văn Miếng đã gửi đơn kiến nghị yêu cầu thả Đinh Nhật Uy:


 
Đinh Nguyên Kha bị truy tố tội danh khủng bố theo điều 230a Bộ Luật Hình Sự Reviewed by Unknown on 9/16/2013 Rating: 5 Khẩn! Khẩn! Khẩn! Hai giờ chiều nay (16-9-2013) Luật sư Nguyễn Văn Miếng đã gặp Đinh Nguyên Kha trong trại giam. Kha nói rằng đã nhận...

Không có nhận xét nào: