Nổ Cháy Tại Hà Nội, 6 Người Chết - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 11, 2013

Nổ Cháy Tại Hà Nội, 6 Người Chết

Bar ở Zone 9 cháy do tia lửa hàn, ít nhất 6 người chết
19/11/2013 16:32 (GMT + 7)

TTO - Theo báo cáo mới nhất của Sở cảnh sát PCCC Hà Nội, chỉ trong vòng 30 phút xảy ra hoả hoạn ở bar không tên tầng trệt khu vực Zone 9 (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có tới 19 người phải đi cấp cứu, trong đó có 6 người tử vong.
Cụ thể, 6 người tử vong đều ở xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trong đó, có 5 người thuộc hai gia đình ở Quảng Yên, Yên Sơn, gồm hai vợ chồng anh chị Nguyễn Phú Trì (40 tuổi), Lê Thị Lan (38 tuổi), người cháu là Nguyễn Phú Hào (21 tuổi); vợ chồng nạn nhân Nguyễn Văn Chi (35 tuổi) và Nguyễn Thị Hạnh (34 tuổi).





Hiện trường ngay sau vụ cháy - Ảnh Minh Quang

Nạn nhân thứ sáu là Phạm Công Huy (24 tuổi).

Lực lượng cảnh sát PCCC cũng có tới 10 chiến sĩ được đưa vào bệnh viện cấp cứu do ngộ độc khói, trong đó có hai người bị ngất xỉu.

Cho đến tối cùng ngày mới có bốn chiến sĩ hồi phục, được đưa về đơn vị theo dõi, điều dưỡng.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là trong quá trình sữa chữa, những tia lửa của thợ hàn đã bắn vào tường cách âm chập đường dây điện và phát cháy.

Trước đó, lúc 14g chiều 19-11, tại quán bar ở khu vực Zone 9 khá quen với một số bạn trẻ Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy lớn. Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 6 người chết.

Theo quan sát tại hiện trường, nơi xảy ra vụ cháy là một quán bar nằm sâu trong và duy nhất có 1 cửa vào. Hiện đang có 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát PCCC phun nước vào trong quán.

Theo một số người dân, khi hỏa hoạn, nhiều người được đưa ra ngoài cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Quán bar Zone 9 là một xí nghiệp bỏ hoang nằm cạnh vườn hoa Yersin, được xem là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Nội hiện đang trong quá trình sửa chữa để hoàn thiện.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Tô Xuân Thiều, phó giám đốc Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết đến giờ này đã đưa 6 nạn nhân cấp cứu và tất cả đã chết.

Chiều cùng ngày, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân cũng như khắc phục sự cố.

MINH QUANG 


Nổ Cháy Tại Hà Nội, 6 Người Chết Reviewed by Unknown on 11/19/2013 Rating: 5 Bar ở Zone 9 cháy do tia lửa hàn, ít nhất 6 người chết 19/11/2013 16:32 (GMT + 7) TTO - Theo báo cáo mới nhất của Sở cảnh sát PCCC Hà...

Không có nhận xét nào: