Các Tù Nhân Lương Tâm Nói Về Nhân Quyền - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 12, 2013

Các Tù Nhân Lương Tâm Nói Về Nhân Quyền

VRNs (18.12.2013) – Sài Gòn – Việc thông qua Hiến pháp 2013 là một bước lùi vĩ đại ! Đó là nhận định của ông Phạm Minh Hoàng, nguyên giảng viên Đại học Bách Khóa Sài Gòn. Trong khi đó, nhà báo Trương Minh Đức, đang sống tại Bình Dương cho biết việc ra mắt Phụ nữ nhân quyền không suông sẻ, bị những người cố tình nhốt ông và những người ủng hộ hoạt động này trong nhà và ai đó cho người đến gây rối tại Chùa Giác Hoa.

Dân oan Bùi Thị Minh Hằng nói: “Buổi học hỏi nhân quyền như hôm nay là rất cần cho người dân VN … Việc học hỏi này đúng ra nhà nước phải làm … Nhưng nhà nước VN đã bưng bít thông tin …”

Facebooker Đinh Nhật Uy chia sẻ: “Tôi bị 15 tháng tù treo và 1 năm quản chế, tôi hoàn toàn không đồng ý, và mọi người cũng đồng ý với tôi như vậy, vì nó vi phạm điều 19 Tuyen ngôn nhân quyền”.

Những vị này, trẻ tuổi và trung niên vẫn tiếp tục thao thức về đất nước của mình.

Kính mời quý vị cùng chia sẻ tầm tình với họ qua cuộc phỏng vấn do Thomas Việt, VRNs thực hiện.
Các Tù Nhân Lương Tâm Nói Về Nhân Quyền Reviewed by Unknown on 12/18/2013 Rating: 5 VRNs (18.12.2013) – Sài Gòn – Việc thông qua Hiến pháp 2013 là một bước lùi vĩ đại ! Đó là nhận định của ông Phạm Minh Hoàng, nguyên giả...

Không có nhận xét nào: