Công an xã Chương Dương, H. Thường Tín (Hà Nội) Bắt Người Tùy Tiện - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 12, 2013

Công an xã Chương Dương, H. Thường Tín (Hà Nội) Bắt Người Tùy Tiện

VRNs (31.12.2013) – Thường Tín – Vào lúc 14 giờ, ông Trương Văn Dũng, sống ở Hà Nội loan tin, “Sáng nay 31.12, vợ chồng Ngô Duy Quyền và Lê Thị Công Nhân cùng với anh Phạm Bá Hải, anh Huỳnh Ngọc Tuấn đến thăm gia đình anh Trội ở xã Chương Dương, huyện Thường Tín, Hà Nội. Khi ra về bị CA bắt đưa về ủy ban xã Chương Dương, hiện nay họ nhốt mọi người 1 phòng để tra hỏi. Đề nghị tất cả anh chị em hãy lên tiếng, phản đối hành vi vô pháp luật của chính quyền địa phương.”

Hiện nay, luật sư Lê Thị Công Nhân đang ở trong đồn công an xã Chương Dương, huyện Thường Tín, và xác nhận với VRNs rằng gia đình bà cùng với ông Phạm Bá Hải và ông Huỳnh Ngọc Tuấn đang ở trong đồn công an.

Luật sư Lê Thị Công Nhân cho biết thêm: “[Khi mọi người đến nhà ông Phạm Văn Trội] và trước khi vào thăm ông Trội đã bị công an quấy rối ngoài cổng nhà [ông Trội]. Sau khi mọi người ăn cơm trưa xong thì họ dùng bạo lực bắt mọi người về đồn công an [xã Chương Dương]. Họ đối xử với chúng tôi rất là thô tục, chửi bậy tục tĩu và dọa đánh. Bây giờ, họ đã chia chúng tôi mỗi người ra một căn phòng và đứng canh ở bên ngoài, không cho mọi người tiếp xúc với nhau. Họ thường xuyên đe dọa chúng tôi.”

Còn ông Huỳnh Ngọc Tuấn phản đối cách bắt người tùy tiện này của công an xã Chương Dương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin khi có diễn biến mới.

PV. VRNs

Công an xã Chương Dương, H. Thường Tín (Hà Nội) Bắt Người Tùy Tiện Reviewed by Unknown on 12/31/2013 Rating: 5 VRNs (31.12.2013) – Thường Tín – Vào lúc 14 giờ, ông Trương Văn Dũng, sống ở Hà Nội loan tin, “Sáng nay 31.12, vợ chồng Ngô Duy Quyền và ...

Không có nhận xét nào: