GS Nguyễn Đăng Hưng: Phản Đối Việc Đuổi Học SV Phương Uyên - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 12, 2013

GS Nguyễn Đăng Hưng: Phản Đối Việc Đuổi Học SV Phương Uyên

GS Nguyễn Đăng Hưng: SỰ TÔN TRỌNG QUYỀN HỌC TẬP CỦA CON NGƯỜI

Tại Nam Phi dưới chế độ kỳ thị chủng tộc Apartheid Nelson Madela (vừa qua đời) đã phải trả giá 27 tù tội vì dấn thân đấu tranh cho dân chủ và công bằng. Trong nhà tù, ông đã được phép đi học hàm thụ và ông đã tốt nghiệp cử nhân luật đại học London.

Tại Việt Nam, trong những năm 60, ông Lê Hiếu Đằng (vừa chính thức tuyên bố từ bỏ đảng cộng sản Việt Nam sau 40 năm tuổi đảng) đã từng bị chính quyền Sài Gòn kết án tử hình vắng mặt, cũng được chế độ Việt Nam Cộng hòa cho đi thi tú tài khi đang ở tù.

Tại Việt Nam hiện nay, dưới chế độ Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa, sinh viên Nguyễn Phương Uyên vừa bị ông hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp thực phẩm ký quyết định đuổi không cho tiếp tục học chỉ vì bị án treo!

Té ra Việt Nam ngày nay trong việc tôn trọng quyền học tập của con người, không khá hơn chế độ Apartheid và cũng không bằng chế độ mà người ta vẫn thường cho là ngụy quyền!

GS Nguyễn Đăng Hưng: Phản Đối Việc Đuổi Học SV Phương Uyên Reviewed by Unknown on 12/09/2013 Rating: 5 GS Nguyễn Đăng Hưng: SỰ TÔN TRỌNG QUYỀN HỌC TẬP CỦA CON NGƯỜI Tại Nam Phi dưới chế độ kỳ thị chủng tộc Apartheid Nelson Madela (vừa qua...

Không có nhận xét nào: