Kết Tội Ông Dũng 'Chưa Đủ Bằng Chứng' - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 12, 2013

Kết Tội Ông Dũng 'Chưa Đủ Bằng Chứng'

Luật sư của ông Dương Chí Dũng cho rằng chưa đủ bằng
chứng kết tội tham ô tài sản
BBC - 16.12.2013: Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội hôm 16/12/2013 kết án ông Dương Chí Dũng, nguyên chủ tịch HĐQT Vinalines, nguyên Cục trưởng Cục hàng hải, và ông Mai Văn Phúc, nguyên tổng giám đốc Vinalines, nguyên phó vụ trưởng Vụ Vận tải, án tử hình về tội tham ô và tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trả lời BBC Việt Ngữ, luật sư của ông Dương Chí Dũng, Trần Đình Triển, cho biết ông và thân chủ của ông đã lường trước bản án này nhưng theo quy định của pháp luật thì ai cũng có quyền kháng án.

Ông nói ông tin rằng ông Dương Chí Dũng sẽ thực hiện việc kháng án.

Luật sư của ông Dương Chí Dũng, người vừa bị tòa kết án tử hình, nói chưa có đủ bằng chứng để kết tội tham ô tài sản.



Với tư cách là luật sư bào chữa, ông Triển cho biết chưa thực sự "tâm phục khẩu phục" với bản án và các bị cáo những như các luật sư "không đồng tình với quan điểm của cáo trạng và lời luận tội của Viện kiểm soát tại phiên tòa".

Theo ông chưa có đủ bằng chứng để kết luận hai ông Dũng và ông Phúc tội tham ô tài sản, mà có chăng chỉ là hối lộ và nhận hối lộ.

Vẫn theo luật sư Trần Đình Triển, ông tin rằng vụ việc thất thoát tiền tỷ này chỉ hoàn toàn do nội bộ Vinalines, chứ không có ai đứng đằng sau hay bên trên liên đới và tiền thất thoát do mua đồ cũ và quán lý thiếu đồng bộ chứ không phải là bỏ túi tham ô như tội danh.



Kết Tội Ông Dũng 'Chưa Đủ Bằng Chứng' Reviewed by Unknown on 12/17/2013 Rating: 5 Luật sư của ông Dương Chí Dũng cho rằng chưa đủ bằng chứng kết tội tham ô tài sản BBC - 16.12.2013: Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội h...

Không có nhận xét nào: