Nguyễn Văn Thạnh - Bị Cướp Đồ Ngay Trước Mắt Công An - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 12, 2013

Nguyễn Văn Thạnh - Bị Cướp Đồ Ngay Trước Mắt Công An

Nguyễn Văn Thạnh: Ngày xưa Bá Kiến nham hiểm, dùng luật pháp như một công cụ để đẩy Chí Phèo đi tù, hủy diệt cuộc đời một con người lương thiện.

Ngày nay có thế lực còn hơn Bá Kiến, tôi bị đánh, bị cướp máy tính bảng giữa thanh thiên bạch nhật, trước cả đám công an, ngay trước trụ sở công an phường Hòa Minh nhưng phải làm đơn trình báo thế này, công an mới giải quyết.

Ngoài đơn, tôi còn phải trả lời đủ các câu hỏi, như một vụ cướp thật sự. Có thể họ lợi dụng vụ này, mời tôi lên xuống để làm việc, khi nào chán thì thôi.

An ninh và công an đứng đầy, nhưng cướp giật vẫn thoải mái hoành hành trước tấm biển "Vì an ninh tổ quốc"

Chịu nổi không?

Người bạn của tôi Nguyễn Duy Quang đã về, tôi vừa qua thăm cậu ấy. Mặc dù bị đau đớn, mệt, nói rất ít nhưng những gì câu ấy kể lại rất kinh khủng. Tôi sẽ thông tin và cập chuyện này.

Ngày nay tôi lên đòi lại máy tính bảng Asus bị cướp giật thì được trả lời là phải làm đơn trình báo. Công an cho rằng đây là một vụ đánh lộn và cướp giật. Họ không có liên quan.

Họ đã đổi thắng thay đen thế nào? Tôi sẽ viết bài để các bạn biết.

Thân mến
NVT


Tuyên ngôn bảo vệ công lý

Các bạn thân mến!

Nhà nước được lập ra là nhằm mục đích bảo vệ công lý. Tất cả chúng ta đều phải đóng thuế để nuôi lực lượng an ninh. Bộ máy này bảo đảm công lý được thực thi, đảm bảo cuộc sống an toàn cho chúng ta.

Thời gian vừa qua, nhất là ngày hôm nay (10.12.2013), chúng ta chứng kiến một sự thật khủng khiếp là lực lượng an ninh, công an đã mượn tay côn đồ đánh người vô tội. Đánh bất kỳ ai mà chúng muốn.

Tại sao chúng dám làm như vậy? Tại vì quyền lực nhà nước do chúng nắm trọn, chúng bảo kê cho nhau: côn đồ được công an bảo kê, công an cấp dưới được cấp trên bảo kê. Viện kiểm sát, tòa án thì bất động. Do vậy chúng không sợ.

Có một điều nữa là chúng nghĩ rằng người khác chịu trách nhiệm chứ không phải mình: côn đồ cứ thoải mái đánh người vì cho rằng người chịu trách nhiệm là công an chứ không phải mình, cấp dưới thì cho rằng mình là người thực thi lệnh nên không chịu trách nhiệm.

Có một thực tế, tội ác không bị trừng phạt thì tội ác sẽ nhân lên một cách kinh khủng. Tội ác sẽ tàn bạo ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Bản tuyên ngôn này được làm ra nhằm chống lại sự lũng đoạn trên.

Khi nhà nước tha hóa, lũng đoạn công lý, thì công lý phải được thực thi bởi ý nguyện người dân.

Những người ký tên sau đây, tuyên bố rằng:

- Công lý có giá trị vĩnh hằng, ngày hôm nay nó không được thực thì mai sau nó vẫn phải được thực thi. Kẻ gây ra tội ác phải bị trừng phạt.

- Những kẻ gây ra tội ác phải chịu trách nhiệm trước hành động của mình, không chấp nhận kiểu ngụy biện là thực thi lệnh của cấp trên.

- Hình ảnh là bằng chứng kết tội.

- Mọi công dân có trách nhiệm bảo vệ công lý, khi có cảnh côn đồ đánh người phải cố gắng ghi lại hình ảnh. Sẽ có một quỹ được lập ra để thưởng xứng đáng cho người cung cấp bằng chứng.

Bằng cách ủng hộ chữ ký, bạn đã góp phần gia cố cho ý nguyện trên, gia cố cho nền tảng công lý bị xuống cấp nghiêm trọng hiện nay.

Chữ ký của bạn được hiện ở đây:

https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0Ap2eIT91mmkmdHFERG9SdnI4XzZUTlhIellILVFHS0E&usp=drive_web#gid=0

Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Văn Thạnh - Bị Cướp Đồ Ngay Trước Mắt Công An Reviewed by Unknown on 12/12/2013 Rating: 5 Nguyễn Văn Thạnh: Ngày xưa Bá Kiến nham hiểm, dùng luật pháp như một công cụ để đẩy Chí Phèo đi tù, hủy diệt cuộc đời một con người lươn...

1 nhận xét:

  1. công an cũng là côn đồ là cướp thôi, vì chính đảng và nhà nước là Mafia nên cần họ bảo vệ

    Trả lờiXóa