Tội Ác Cộng Sản Đời Đầu (Phần 1) - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 12, 2013

Tội Ác Cộng Sản Đời Đầu (Phần 1)

Nguoiduatin (Danlambao) - Thật ra khi nói về tội ác cộng sản là nói đến tội ác chống loài người, nên không có đời đầu hay đời cuối mà là một chuỗi tội ác có hệ thống bởi chính sách tuyên truyền bịp bợm, lộng giả thành chân, được băng đảng cộng sản lập đi lập lại nhiều lần, nhồi sọ công dân từ khi còn ngồi bô cho đến lúc già lão đối với XHCN miền bắc và sau khi csBV vi phạm Hiệp định Paris 1973 xua quân xâm lược miền nam VNCH như chính Lê Duẫn thú nhận “Ta đánh đây là đánh cho LX và TQ” thì cả nước chìm vào đói nghèo và tụt hậu.

Tác phẩm Trại súc vật, của nhà văn người Anh Goerge Owell đã dùng hình tượng con vật để nói về “Lãnh đạo” là chú lợn già mang tên Old Major kêu gọi những con vật khác nổi dậy, đánh đuổi người chủ của chúng là Ông Jones ra khỏi trang trại để chúng xây dựng “Thiên đường” mang tên Trại Súc Vật. Từ hơn nửa thế kỷ trước Ông Goerge Owell đã dự đoán trước viễn ảnh XHCN là như vậy.(1) Tiếc là thời đó phương Tây không có được những thông tin đầy đủ về “Trại súc vật” như Liên xô và hệ tư tưởng XHCN khi ấy đang thời cực thịnh, suýt đưa gần một nữa thế giới vào thảm họa diệt chủng. Ngày nay, những tượng đài tưởng niệm những nạn nhân cộng sản trên thế giới đã chứng minh, dự đoán từ hơn nửa thế kỷ trước của Ông Goerge Owell về “Địa ngục” cộng sản là hoàn toàn chính xác.

- Tội ác mang tên Hồ chí Minh.

Trong “Những sự thật không thể chối bỏ (Phần 5)” (2) Tác giả Đặng chí Hùng đã viết rất rõ về tội ác HCM trong cuộc cách mạng “Đêm long trời, ngày lỡ đất” do chính HCM là thủ phạm viết thư xin tiền Staline để có điều kiện thực hiện cuộc tàn sát hàng trăm ngàn dân lành, hậu quả của nó ra sao, các nhà biên khảo cũng như những người trong cuộc thuật lại tương đối đầy đủ tội ác và chính HCM cũng đã công khai thú nhận xin lỗi đồng bào miền bắc. Tiếc là “Lời xin lỗi” và những giọt nước mắt giả nhân nghĩa của HCM không thể hồi sinh hàng trăm ngàn nạn nhân sống lại, trong đó không ít những người từng theo Việt Minh để giúp HCM cướp chính phủ Trần trọng Kim.(3) Và cũng đừng quên rằng nạn nhân đầu tiên của HCM là một phụ nữ cũng chính là đại ân nhân của HCM. Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Hanh Long. Điều đó cho thấy Hồ chí Minh là tên lưu manh vong ân, bội nghĩa và là tên giết người diệt chủng trong Cải cách ruộng đất.

Bà Cát Hanh Long và các con, ân nhân của HCM

- Hồ chí Minh người chồng người cha tồi tệ.(4)

Ông Hồ không phải là hình tượng giả trá duy nhất do tuyên giáo cộng sản dựng lên mà kể cả các tướng lãnh cộng sản như Văn tiến Dũng, Võ nguyên Giáp, Trường Chinh, Lê đức Thọ, Lê Duẫn, Phạm văn Đồng, Đỗ Mười, Lê khả Phiêu, Lê đức Anh v.v đều là những tên tội phạm chiến tranh, thuộc nhóm tội ác chống nhân loại. (Sẽ đề cập từng nhân vật trong những phần kế tiếp của Tội ác cộng sản đời đầu).

Người Á Đông thường quan niệm, bất kể người đàn ông nào lừa dối phụ nữ để lợi dụng thân xác họ đều bị gọi là Sở Khanh, là kẻ “quất ngựa truy phong” sau khi đã lợi dụng thân xác phụ nữ để thỏa mãn thú tính , với kẻ nói láo không biết ngượng miệng thường được ví như “Chú Cuội” Nói dối như Cuội, hứa Cuội v.v Công bằng mà nói gả Sở Khanh chỉ là nhân vật trừu tượng trong truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, cũng như chưa ai nghe thấy “Chú Cuội” nói dối bao giờ. Và nếu Sở Khanh và Chú Cuội là nhân vật có thật ngoài đời, chắc hẳn cũng phải bái Hồ chí Minh làm “Sư phụ”.

Hồ chí Minh có đủ thừa đặc tính họ Sở cùng sở trường nói dối như Cuội trên nền tảng lưu manh, tích lũy từ những tháng năm tha phương cầu thực nuôi thân nơi xứ người, biến HCM thành tên đại lưu manh không những đối với phụ nữ mà cả lãnh vực chính trị (Đọc Quả lừa lịch sử) Chuyện phụ nữ là chuyện bình thường đối với người đàn ông nhưng với HCM thì có khác, khác ở chổ HCM sau khi lợi dụng tình dục bà Nông thị Xuân (6) đã ra lệnh cho đàn em Trần quốc Hoàn là bộ trưởng công an khi ấy hãm hiếp, làm nhục sau đó dựng hiện trường giả thủ tiêu bà Nông thị Xuân (7) Với lý do duy nhất : Bà Xuân đòi được công khai chuyện vợ chồng với HCM. Với những người đàn bà khác thì “May mắn” còn giữ được mạng sống có thể nhờ họ khôn ngoan hơn (?) biết thân phận chỉ là công cụ tình dục của HCM nên họ không dám đòi hỏi chuyện “Làm vợ lãnh tụ”. Chỉ mới thấy người phụ nữ đầu tiên, Huỳnh thị Thanh Xuân là dám nói ra sự thật bị Hồ chí Minh hiếp dâm sau nhiều năm dấu kín (8) Những người đàn bà khác như Tăng tuyết Minh, Nguyễn thị Minh Khai, Đỗ thị Lạc, Nông thị Trưng v.v đều cùng nỗi bất hạnh do HCM mang đến cho họ.

- Hồ chí Minh: Ý tưởng Thảm sát đồng bào tại Huế năm Mậu thân 1968 (9)

Trong “Những sự thật cần phải biết (Phần 6)” Tác giả Đặng chí Hùng cũng đã dẫn chứng cuộc tàn sát dân lành tại Huế, Lê Duẫn là thủ phạm chính cuộc tắm máu thường dân nhưng đó là thực hiện ý tưởng của Hồ chí Minh, bắt nguồn từ thập niên 60 của thế kỷ trước (Theo sử gia Villard). Hàng ngàn người vô tội đã bị VC đập đầu, cắt cổ, xỏ xâu chôn sống như những con vật. Thế mà hàng năm băng đảng cộng sản đều tổ chức ăn mừng “Chiến thắng” trên những oan hồn tại Huế hơn nửa thế kỷ trước. Khi csBV cướp được miền nam, chúng lập tức xóa bỏ di tích tội ác cộng sản tại Huế, chúng có thể đập phá các đài tưởng niệm nạn nhân cộng sản, nhưng chúng không thể thủ tiêu lịch sử, địa danh Khe đá mài...Nơi những oan hồn vất vưởng chờ ngày siêu thoát vẫn là nỗi ám ảnh của người VN. Món nợ chưa trả của Hồ chí Minh dù rằng hắn và đồng bọn Lê Duẫn đã chết.

Đạp đổ hình tượng giả trá Hồ chí Minh, giải trừ cộng sản là cách cầu siêu tốt nhất cho hàng triệu sinh linh nạn nhân cộng sản, là cách duy nhất để tái thiết nước nhà, nếu chúng ta không thể cam tâm để con cháu mang thân làm nô lệ.

Ps: Kẻ viết bài này không phải là trí thức, là tên cựu tù hình sự chịu án nhiều năm tù với tội danh cướp có vũ khí tại Saigon. Là tên du đảng hoàn lương, được các nhà tu hành, những người tử tế giáo dục sống có ích cho cộng đồng xã hội, chớ không phải từ những tên cai tù mang danh quản giáo mà lòng dạ ác hơn rắn độc. Bởi thế xin đừng so sánh hắn với các tác giả trí thức tử tế khác.

Kính cảm ơn.

Nguoiduatin
___________________________________

Tài liệu tham khảo:

(1). Trại súc vật. Goerge Owell.

(2). Những sự thật không thể chối bỏ (Phần 5) - Nỗi đau cải cách.

(3). Quả lừa lịch sử. HCM/CSVN-CSTQ Cướp chính quyền VN.

(4). Những sự thật không thể chối bỏ (Phần 15) - HCM Người chồng, người cha tồi tệ.

(5). Mở lại nghi án (1925) Lý Thụy (HCM) Lâm đức Thụy bán đừng cụ Phan bội Châu. Tác giả Mường Giang.

(6). Hồ chí Minh và cái chết của Nông thị Xuân.

(7). Đêm giữa ban ngày. Vũ thư Hiên.

(8). Lần gặp bác Hồ tôi bị mất trinh. Huỳnh thị Thanh Xuân. QN-ĐN 02/09/2005

(9). Những sự thật cần phải biết (Phần 6) Lê Duẫn: Kẻ đồng mưu với Hồ chí Minh tàn sát nhân dân mậu thân 1968.
Tội Ác Cộng Sản Đời Đầu (Phần 1) Reviewed by Unknown on 12/21/2013 Rating: 5 Nguoiduatin (Danlambao) - Thật ra khi nói về tội ác cộng sản là nói đến tội ác chống loài người, nên không có đời đầu hay đời cuối mà là...

Không có nhận xét nào: