Hà Nội: Học Viên Pháp Luân Công 'Tử Chiến' Trước Lăng Ba Đình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 1, 2014

Hà Nội: Học Viên Pháp Luân Công 'Tử Chiến' Trước Lăng Ba Đình

Hà Nội: Học viên Pháp Luân Công 'tử chiến' trước lăng Ba Đình

CTV Danlambao - Lúc 09h30 sáng ngày 14/01/2014, một nhóm 5 thanh niên trong bộ đồng phục vàng của Pháp Luân Công đã bất ngờ kéo đến căng biểu ngữ ngay trước khu vực quảng trường Ba Đình. Hình ảnh gửi đến Danlambao cho thấy một tấm biểu ngữ khổ lớn có nội dung:"Chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của ma giáo cộng sản" được giăng ngang ngay phía chính diện cổng lăng Hồ Chí Minh, đằng sau là dòng chữ có nội dung tương phản "Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm".

Lăng Ba Đình được xem là một biểu tượng quyền lực độc tôn và được sùng bái bởi đảng cộng sản. Bên trong, lăng được dùng để thờ cúng và bảo quản thi hài lãnh tụ cộng sản Hồ Chí Minh.


Trong bức email đến Danlambao xác nhận vụ việc, nhóm các học viên Pháp Luân Công viết:"5 đệ tử Đại Pháp trong "Pháp Luân Đại Pháp - Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử" tử chiến trước lăng Hồ Chí Minh.

Gồm:

1. Nguyễn Tăng Lượng
2. Nguyễn Văn Kiệm
3. Vũ Hồng Tố
4. Nguyễn Doãn Kiên
5. Nguyễn Xuân Trường".


Các video tiếp theo cho thấy hình ảnh lực lượng bảo vệ lăng sau đó đã xuất hiện giựt băng-rôn và xô xát với nhóm các học viên Pháp Luân Công. Có nhiều tiếng la lối, quát tháo không nghe rõ nội dung xen lẫn tiếng còi xe của nhiều người dân qua đường.

Sau khi bị lấy mất băng-rôn, nhóm thanh niên trên đã ngồi thiền tại chỗ để bày tỏ sự phản đối.

Hiện nay, khu vực quảng trường Ba Đình có đội ngũ nhân lực vô cùng hùng hậu, được quản lý bởi Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Chi phí để duy trì và bảo vệ lăng không được đảng cộng sản tiết lộ.

CTV Danlambao



Học viên Pháp Luân Công giăng băng rôn trước Lăng Hồ Chí Minh

Pháp luân Đại pháp(Nguồn: XHDS)

5 Đệ tử Đại Pháp trong “Pháp Luân Đại Pháp – Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử” tử chiến trước lăng Hồ Chí Minh, gồm:

1. Nguyễn Tăng Lượng; 2. Nguyễn Văn Kiệm; 3. Vũ Hồng Tố; 4. Nguyễn Doãn Kiên; 5. Nguyễn Xuân Trường.















Hà Nội: Học Viên Pháp Luân Công 'Tử Chiến' Trước Lăng Ba Đình Reviewed by Unknown on 1/14/2014 Rating: 5 Hà Nội: Học viên Pháp Luân Công 'tử chiến' trước lăng Ba Đình CTV Danlambao - Lúc 09h30 sáng ngày 14/01/2014, một nhóm 5 than...

4 nhận xét:

  1. Xin chào các bạn ,xin thông tin đến những ai đang đọc thông tin này , những học viên Pháp Luân Công là những người lấy Chân Thiện Nhẫn để đối đãi mọi việc,có biết bao nhiêu người đã khỏi bệnh và thay đổi tâm tính ,trở nên tốt hơn và có ích hơn cho xã hội ,những người trên đây mình không biết họ đang làm việc gì ,nhưng những việc họ làm thật sự là không đúng với những gì đã được dạy trong sách Chuyển Pháp Luân ,một cuốn sách quý giá , mình thấy có 2 khả năng :
    + một là : nếu những người này là học viên thì thực sự họ đang bị tà ngộ ,bị chấp trước che lấp ,làm việc không lý trí ,tụi mình không hề can dự gì vào chính trị hay bất cứ lợi ích to lớn nào .

    + Hai là: những người này thật sự không phải là học viên Pháp Luân Công ,họ đang mượn danh Pháp Luân Công để đạt được một mục đích nào đó .

    Vậy xin nói với các bạn nếu là lý do thứ nhất ,ở Việt Nam thực sự có nhiều người tập Pháp Luân Công ,số người làm việc này là quá ít , thử hỏi các bạn nếu như một quốc gia mà có những kẻ hủ bại ,thì những kẻ đó có thể đại diện cho một quốc gia đó hay không ,cũng như một lớp học thì không phải ai cũng là học sinh giỏi ,có những kẻ học không tôt ,nhưng tuyệt nhiên những kẻ học dốt ấy không thể đại biểu cho cả lớp được ,số ấy quá ít .

    Thưa các bạn nếu là lý do thứ hai thì mình cũng không có gì để bàn cãi ,họ là mượn danh Pháp Luân Công ,làm chính trị , để đạt được mục đích nào đó của họ ,họ biết rằng Pháp Luân Công có rất nhiều người theo tập ,họ muốn lôi kéo vào cái gọi là mục đích của họ ,cũng giống như việc một nhóm người giăng những biểu ngữ bậy bạ rồi lại mặc một chiếc áo có tên lại chính là gia đình của bạn

    Vậy nên mình thấy ở bất cứ khía cạnh nào ,các bạn cũng nên tìm hiểu Pháp Luân Công là gì , các bạn có thể vào link sau : http://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550
    Mong các bạn hãy có một cái nhìn đúng đắn sau khi tìm hiểu về môn tập ,đừng vì thông tin một phía mà đánh giá không đúng về môn tập .Xin Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Đây không phải là các học viên Pháp Luân Công. Pháp Luân Công chủ trương phi tôn giáo, phi kinh tế, phi chính trị. Các học viên Pháp Luân Công luôn đề cao việc thực hành nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn tuyệt nhiên không tham gia các hoạt động như thế này. Mặc dù cuộc bức hại dã man đối với các học viên Pháp Luân Công đã và đang diễn ra ở Trung Quốc nhưng suốt 14 năm qua các học viên Pháp Luân Công luôn phản kháng ôn hòa bằng cách giảng rõ sự thật về Pháp Luân Công và cuộc bức hại cho người dân thế giới được biết và kêu gọi sự lên tiếng của cộng đồng thế giới để giúp chấm dứt cuộc bức hại này. Nếu muốn biết có phải là học viên Pháp Luân Công hay không, xin nhìn vào cách hành xử của họ, đừng nhìn vào chiếc áo. Không thể cứ mặc chiếc áo vàng của Pháp Luân Công rồi làm bừa là bảo là học viên Pháp Luân Công được. Mong admin gỡ bài này xuống. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Pháp Luân Công là một môn tu luyện thượng thừa của phât gia được đơn truyền qua các thời đại,.Năm 1992,sư phụ Lý Hồng Chí đã chính thức truyền môn này ra công chúng,chỉ trong vòng 7 năm đã có hơn 100 triệu người theo tập.Pháp Luân Công dạy con người hướng thiện,luôn nghĩ đến người khác trước,nâng cao tâm tính theo nguyên lý " Chân Thiện Nhẫn" ,thông qua tập luyện hàng triệu triệu người đã khỏi bệnh thâm chí cả bệnh nan y.Tuy nhiên ĐCS Trung Quốc tôn sùng học thuyết vô thần luận của mình,tin rằng con người là từ động vật tiến hóa mà thành; thông qua đấu tranh sinh tồn mà phát triển nên tự nhiên căm ghét bất cứ học thuyết nào tin rằng thần phật là tồn tại và con người nên sống hòa ái với nhau,vì vậy ĐCS trung quốc đã phát động đàn áp môn này trên diện rộng,bắt người,tra tấn,đánh đập,sốc điện,tiêm thuốc tẩy não ,vv..thâm chí mổ sống nội tạng của các học viên Pháp Luân Công để bắt họ phải từ bỏ niềm tin của mình.Để hơp lý hóa hành động đàn áp của mình,ĐCS trung quốc đã dựng nên " vụ tự thiêu giả ở quảng trường Thiên An Môn" vu khống là các học viên pháp luân công tự sát để phản đối lệnh cấm,reo rắc lòng thù hận trong dân chúng,từ đó dễ bề đàn áp.
    Pháp Luân Công là một môn tập luyện phi tôn giáo,phi chính trị,việc tập luyện là hoàn toàn miễn phí và không ghi danh.
    http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/122/21/89670/Tim-hieu-ve-Phap-Luan-Cong.aspx
    https://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng
    http://vn.minghui.org/news/category/gioi-thieu-dai-phap/
    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1502962799928977.1073741835.1496138663944724&type=1&stream_ref=10

    Trả lờiXóa