Phiên Tòa Xử Hai Dân Oan Cần Thơ Sắp Diễn Ra - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 1, 2014

Phiên Tòa Xử Hai Dân Oan Cần Thơ Sắp Diễn Ra

PNNQVN: Chúng tôi đã đưa tin trong hai báo cáo gần đây trên trang nhà của Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam về trường hợp hai dân oan ở thành phố Cần Thơ là chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền.

Ngày 10-09-2013, chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt bị triệu tập đến Công an huyện Cờ Đỏ rồi bị bắt nhốt ngay hôm đó. Hôm sau, gia đình chị mới nhận được giấy thông báo tạm giam của Công an Tp. Cần Thơ.

Cũng trong ngày 10 tháng 9 năm 2013, chị Tuyền bị bắt cóc mà gia đình không hề hay biết. Đến hôm sau, anh Trương Văn Thạnh – chồng chị Tuyền lên Công an Tp.Cần Thơ hỏi thì họ bảo họ đã gửi thông báo về Công an huyện Cờ Đỏ.



Ngày 9 tháng 1 năm 2014, Tòa án huyện Cờ Đỏ đã gửi giấy triệu tập cho hai người chồng của hai chị Nguyệt và Tuyền với tư cách là nhân chứng, đến phiên tòa xử hai chị sắp tới về “tội gây rối trật tự công cộng”.



Giấy triệu tập chồng chị Tuyền



Giấy triệu tập chồng chị Nguyệt

Lại một phiên tòa bất công, vi phạm Nhân quyền trắng trợn nữa chuẩn bị diễn ra ngày 21 tháng 1 năm 2014.

Mong quý vị bằng hữu quan tâm đến Nhân quyền đặc biệt là Nhân quyền của phụ nữ hãy đồng hành cũng chị em Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam chúng tôi lưu tâm, theo dõi phiên tòa này và bằng mọi phương tiện đánh động dự luận quốc nội và hải ngoại về sự vi phạm Nhân quyền đang leo thang ở Việt Nam.
Nguồn:PNNQVN|VNWHR
Phiên Tòa Xử Hai Dân Oan Cần Thơ Sắp Diễn Ra Reviewed by Unknown on 1/19/2014 Rating: 5 PNNQVN: Chúng tôi đã đưa tin trong hai báo cáo gần đây trên trang nhà của Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam về trường hợp hai dân oan ở thành ph...

Không có nhận xét nào: