Tướng Phạm Quý Ngọ - Cái Chết Tự Nhiên Và Tự Nhiên Chết? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 2, 2014

Tướng Phạm Quý Ngọ - Cái Chết Tự Nhiên Và Tự Nhiên Chết?

Huỳnh Bá Hải (Danlambao) - Tin ông tướng công an Phạm Quý Ngọ chết đột ngột ngay trong thời điểm này làm dư luận xôn xao càng xôn xao. Đây là cái chết tự nhiên hay là cái chết được dàn xếp?

Chết tự nhiên là cái chết do bệnh tật. Khi bệnh lý đến hồi nan giải, mọi can thiệp y khoa, dinh dưỡng đều bó tay thì việc ra đi của một con người là bình thường. Nhưng ở đây, ngay trong thời điểm ông Phạm Quý Ngọ bị tạm đình chỉ công tác vì liên quan đến việc nhận hối lộ hơn 1,5 triệu USD và tiết lộ bí mật nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng thì đột ngột ông lại... lên đường đoàn tụ với Mác với Lê Nin.

Cái chết của ông tướng công an không bình thường ở các điểm sau:

1. Thời điểm vụ án làm lộ bí mật đang được mở rộng lên tầng cao hơn.

2. Tại sao ông Ngọ là tướng công an mà được điều trị ở bệnh viện quân đội mà không phải là bệnh viện của Bộ công an hay là Viện K hoặc là bệnh viện Bạch Mai chẳng hạn?

3. Báo Tuổi Trẻ đưa tin là ông Ngọ từng điều trị ung thư tại Singapore điều này có phải là làm giảm nghi ngờ hay là một cách làm cho vụ việc thêm phức tạp?

4. Nếu ông Ngọ là tướng công an bị ung thư mà không điều trị ở Bệnh viện Bộ công an mà đưa vào bệnh viện của quân đội hay được đem qua Singapore chữa trị thì tại sao ông Đinh Dăng Định phải vào bệnh viện 30.4 là bệnh viện của Bộ Công An điều trị. Khi ung thư đến giai đoạn 4 là giai đoạn cuối cùng thì công an trại giam An Phước mới cho thầy giáo yêu nước "tạm hoãn thời gian thi hành án tù 12 tháng". Chính sách khoan hồng của đảng sao kỳ cục vậy?

5. Số tiền mà ông Ngọ tham nhũng vòi vĩnh các cá nhân và doanh nghiệp khác chắc chắn không dừng lại ở con số hơn 1,5 triệu USD đã được bạch hóa. Còn bao nhiêu cá nhân và doanh nghiệp khác bị nhũng nhiễu sẽ lên tiếng khi ông Ngọ ngã ngựa. Tốt nhất chọn cái chết thì sẽ bảo tồn được số tiền lớn cho gia đình vợ con mà nếu còn sống với mức lương của công an chắc hơn 1000 năm nữa cũng chưa bằng số tiền mà ông đã tham nhũng.

6. Vụ án Dương Chí Dũng, Dương Tự Trọng chắc còn nhiều người liên quan khác đồng cấp hay cao hơn ông Ngọ chắc sẽ bị liên lụy và chịu liên đới trách nhiệm. Nếu ông Ngọ ra đi thì mọi việc coi như chìm xuồng và dừng hết trách nhiệm của những người liên quan khác tại đây.

Như vậy cái chết của ông tướng công an Phạm Quý Ngọ là một cái chết không phải tự nhiên. Có nhiều lý do để người ta dị nghị đây là cái chết có toan tính của cá nhân ông Ngọ hay của phe nhóm nào đó.

Giải pháp cho ông tướng công an Phạm Quý Ngọ tự nhiên lăn đùng ra chết là giải pháp tối ưu nhất. Nhưng xem ra cái chết của ông tướng công an này cũng không là cho tình hình thêm sáng sủa chút nào nhất là việc tranh giành quyền lực ở trong nội bộ của đảng cộng sản ngày càng quyết liệt.

Huỳnh Bá Hải
danlambaovn.blogspot.com
Tướng Phạm Quý Ngọ - Cái Chết Tự Nhiên Và Tự Nhiên Chết? Reviewed by Unknown on 2/19/2014 Rating: 5 Huỳnh Bá Hải (Danlambao) - Tin ông tướng công an Phạm Quý Ngọ chết đột ngột ngay trong thời điểm này làm dư luận xôn xao càng xôn xao. Đ...

2 nhận xét:

  1. TẠI SAO PHẠM QUÝ NGỌ CHẾT?
    Chỉ có lũ dân đen ngu xuẩn mới tin rằng Phạm Quý Ngọ chết đột ngột là do ung thư gan! Nhẹ dạ cả tin như vậy là mắc mưu cách thức tuyên truyền lừa đảo của bọn cộng sản rồi!
    Đảng ta đã quyết định cho Phạm Quý Ngọ chết đúng thời điểm này, chứ để ông ta sống thì ông ta tiếp tục khai ra hàng lố những thằng công an khác cũng ăn hối lộ thì uy tín của Đảng và nhà nước ta sẽ như thế nào???
    Cái chết của Phạm Quý Ngọ là để bảo vệ “uy tín” của Đảng và nhà nước ta, đồng thời giúp ông ta tránh bị truy tố về Tội nhận hối lộ và Tội làm lộ bí mật công tác mà Dương Chí Dũng đã khai trước Tòa!
    Bạn nào muốn hiểu sâu thêm xin cứ trao đổi với tôi qua số điện thoại tại VN: 0120 4812 122

    Trả lờiXóa
  2. :) Em Quý và em Chí vẫn là còn " hồn nhiên" chán... Anh Đại kia mới thật là nham hiểm kìa!

    Trả lờiXóa