Bộ Trưởng Đinh La Thăng Đề Nghị Khởi Tố Vụ Sập Cầu Chu Va 6 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 3, 2014

Bộ Trưởng Đinh La Thăng Đề Nghị Khởi Tố Vụ Sập Cầu Chu Va 6

RFA - 06.03.2014: Bộ trưởng Giao thông Vận tải, Đinh La Thăng hôm qua lên tiếng trong cuộc họp với Tổ điều tra độc lập của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) là sẽ có văn bản đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án sập cầu Chu Va 6.

Tại cuộc họp, Tổ trưởng Tổ điều tra độc lập cho biết nguyên nhân chính dẫn đến sập cầu Chu Va 6 là do 2 vấn đề kỷ thuật gây ra, dẫn đến ‘ắc neo’ bị đứt do chế tạo sai thiết kế và công nghệ chế tạo. Tổ trưởng tổ điều tra độc lập còn bãi bỏ nguyên nhân sập cầu là do đoàn người đi trên cầu gây quá tải trong khi trọng tải trên cầu hơn 11 tấn như chính quyền địa phương lên tiếng.

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu phải có kết luận bằng văn bản chậm nhất đến 10/3 xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị tham gia thi công cầu Chu Va 6. Ông Bộ trưởng nhấn mạnh nguyên nhân sập cầu không thể đổ lỗi cho người dân và những người có trách nhiệm còn nợ người dân ở đây một lời xin lỗi.

Cầu treo Chu Va 6 đột ngột bị sập hôm 24/2 khi một đoàn đưa tang đi qua, khiến 8 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.
Bộ Trưởng Đinh La Thăng Đề Nghị Khởi Tố Vụ Sập Cầu Chu Va 6 Reviewed by Unknown on 3/07/2014 Rating: 5 RFA - 06.03.2014: Bộ trưởng Giao thông Vận tải, Đinh La Thăng hôm qua lên tiếng trong cuộc họp với Tổ điều tra độc lập của Bộ Giao thôn...

Không có nhận xét nào: