Tâm Thư Từ Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 4, 2014

Tâm Thư Từ Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi

Trích yếu: Chính thức giới thiệu Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi

Kính thưa các vị lãnh đạo tinh thần,

các bậc tiền bối, các anh chị, các thanh thiếu niên, và đồng bào.

Năm 1975, đảng CSVN đã tạm thời thắng lợi. Thắng lợi bằng bạo lực sắt máu đàn áp, bằng thủ đoạn hèn hạ chia rẽ, bằng miệng lưỡi dối trá lường gạt, bằng chiêu bài “chống Mỹ cứu nước” cám dỗ những người yêu nước nhẹ dạ. Đảng CSVN đã tạm thời thắng lợi.

Nhưng rồi cũng từ 1975, đảng CSVN đã để lộ chân tướng cho chúng ta thấy rõ là tập đoàn CSVN chỉ có thể cưỡng đoạt lãnh thổ và khống chế toàn dân bằng bạo lực và chúng đã không đủ khả năng để xây dựng đất nước.

Làm sao CSVN có thể “giải phóng” được đất nước khỏi sự áp chế của bạo lực khi chúng là hiện thân của bạo lực ? Làm sao CSVN có thể “giải phóng” được đất nước khỏi sự nghèo đói khi chính chúng chỉ có thể sinh tồn trong môi trường nghèo đói ? Làm sao CSVN có thể “giải phóng” được đất nước khỏi sự ngu dốt khi chính chúng áp dụng chính sách ngu dân, là tận diệt ánh sáng sự thật ? Làm sao CSVN có thể “giải phóng” được đất nước khỏi sự lũng đoạn khi chính nó là hiện thân của vô thần vô giáo? Làm sao CSVN có thể mang quyền tự chủ lại cho đất nước khi chính chúng chủ trương đi theo đàn anh Trung Cộng, dâng hiến phần đất giang sơn biển đảo cho giặc Tàu phương Bắc ? Làm sao CSVN có thể bảo vệ Tổ Quốc khi chính nó từ chối Tổ Quốc ?

Đúng! CSVN đã chiến thắng nhưng chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ thành công, trong công cuộc “giải phóng” đất nước như chúng đã từng rêu rao. CSVN đã chiếm được lãnh thổ nhưng chúng sẽ không bao giờ chiếm được lòng dân, như vậy làm sao chúng có thể mang hạnh phúc an bình đến cho đồng bào ?

Đã 39 năm cưỡng chiếm miền Nam nhà cầm quyền CSVN càng lúc càng lộng hành hơn. Đất nước biển đảo càng ngày càng teo nhỏ dần. Chủ quyền đất nước đang rơi dần vào bàn tay Trung Cộng phương Bắc. Dân trí càng lúc càng lu mờ hơn. Dân đức càng lúc càng suy đồi hơn. Dân tâm càng lúc càng tan nát hơn. Dân sinh càng lúc càng cơ cực hơn. Dân quyền càng lúc càng bị dày đạp hơn. Nhìn lại, đất nước đang bên bờ vực thẳm, đang nằm trong hiểm họa Hán hóa mất nước.

* Vì nhu cầu sinh tồn của dân tộc;
* Vì nhu cầu hạnh phúc của đồng bào;
* Vì danh dự của tổ quốc;
* Vì trách nhiệm tranh đấu cho nhân quyền và dân quyền;
* Vì trách nhiệm tranh đấu cho tự do hoành pháp của tất cả tôn giáo;
* Vì trách nhiệm tranh đấu cho sự tự do phát biểu chính kiến của tất cả đảng phái, đoàn thể, hội nhóm;
* Vì thực trạng sai lầm tệ hại của chủ thuyết cộng sản và sự bất lực quá mức của nhà cầm quyền CSVN trước mộng bành trướng xâm lăng của Trung Cộng;
* Vì tiếng kêu xé lòng của 90 triệu đồng bào ruột thịt;

Chúng tôi, những người con dân Việt Nam, thành viên của Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi, một lực lượng dân tộc được thành lập và hoạt động bí mật âm thầm gần 15 năm qua, hôm nay đây, vì nhu cầu đấu tranh chung, LLDTQK xin công khai tuyên bố trước lịch sử và đồng bào là chúng tôi kiên quyết đứng ra nhận lãnh trách nhiệm dựa trên những khao khát của toàn dân, hòa cùng lực lượng dân tộc giải thể Đảng CSVN cứu nguy và xây dựng lại Việt Nam.

Với phương thức đấu tranh:

- Dàn trận địa ngay trong đời sống;

- Xây chiến khu trong mỗi lòng người;

- Biến hạch nhân thành lực lượng lớn …

cùng tâm niệm “Bảo mật và bảo toàn lực lượng”, không cao ngạo khoe khoang thành tích, không khiêu khích đối phương vô lối, LLDTQK đã hoạt động thích ứng rất hữu hiệu dưới sự đàn áp, khủng bố của bạo quyền CSVN và hàng ngũ công an dư luận viên đông đảo được bạo quyền CSVN đào tạo.

LLDTQK, trong giai đoạn đầu đã âm thầm triển khai những mâu thuẫn nội bộ cùng vạch trần những dối trá thủ đoạn của bạo quyền đến quần chúng. LLDTQK cũng đã âm thầm tạo cơ hội học hỏi, bảo trợ ý chí tiến thân của thanh niên, khuyến khích những hoạt động trên các trang mạng và Face Book. Chiến hữu LLDTQK cũng là những người đi kết nối lại giềng mối đạo đức, xây dựng lại niềm tin trong từng gia đình, trong lòng từng người dân Việt.

Đến thời điểm này, lòng uất hận đã át đi những sợ hãi, nên đồng bào đã dám đương đầu lại với súng ống đàn áp, và cộng thêm những cướp bóc trắng trợn của tập đoàn lãnh đạo, chắc chắn ngày toàn dân vùng lên giải thể CSVN rất gần. Và chúng ta đã chuẩn bị như thế nào cho cái ngày lịch sử ấy ?

Thưa đồng bào,

Một tin vui xin gửi đến đồng bào là lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu, lá cờ vàng dân tộc đã hiện diện và sánh cùng lá cờ các quốc gia bạn suốt 39 năm nay trong các diễn đàn của Liên Minh Á Châu Thái Bình Dương (Asian Pacific League for Freedom and Democracy) và Liên Minh Thế Giới cho Tự Do Dân Chủ (World League for Freedom and Democracy), hậu thân của Liên Minh Á Châu Chống Cộng và Liên Minh Thế Giới Chống Cộng.

Với những nỗ lực ngoại giao đi tìm hậu thuẫn từ các quốc gia bạn trên quốc tế, LLDTQK đã được Liên Minh Á Châu Thái Bình Dương cho Tự Do Dân Chủ chính thức yểm trợ. Yểm trợ LLDTQK tức là yểm trợ công cuộc đấu tranh giải trừ CSVN của tất cả chúng ta.

Thời điểm đã đến, LLDTQK thiết tha kêu gọi sự tiếp tay của những người yêu nước chân chính, chúng ta hãy cùng nhau chung sức cứu nước và dựng nước. Tất cả cho Tổ Quốc và Đồng Bào Việt Nam.

Kính thưa các vị lãnh đạo tinh thần,

các bậc trưởng thượng và đồng bào,

Vì nhu cầu chung nên LLDTQK đã quyết định chỉ định chiến hữu Bùi Anh Thư là người duy nhất đại diện LLDTQK để tiếp xúc với các đoàn thể bạn, với các giới chức tại các quốc gia trên thế giới. Ngoài chiến hữu Bùi Anh Thư phải chính thức xuất hiện, các chiến hữu còn lại của LLDTQK vẫn giữ nguyên tình trạng hoạt động âm thầm bí mật theo Đề Cương của tổ chức

Vì vấn đề an ninh, và để tránh tình trạng bị địch xâm nhập, lủng đoạn tổ chức, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín LLDTQK, bất cứ cá nhân nào tự xưng là thành viên của LLDTQK đều là giả danh.

LLDTQK khẳng định sức mạnh đấu tranh có được là từ lòng dân, và do dân. Chúng ta đấu tranh không vì thù hận mà chúng ta đấu tranh vì sự sống còn của Tổ quốc. Chúng ta đấu tranh để giải thể ĐCSVN, vì ĐCSVN là tay sai của Trung Cộng, còn CSVN là giang san Tổ Quốc sẽ không còn, chứ chúng ta không đấu tranh để trả thù, để đào sâu thêm những đau thương của dân tộc.

Chúng ta phải Tự Lực, không ủy thác mệnh nước cho ngoại bang. Không vì quan hệ ngoại giao mà chúng ta bị tùy thuộc vào đồng minh. Bài học “đồng minh” trong quá khứ của VNCH đã đưa miền Nam vào một khúc quanh nghiệt ngã.

Việt Nam mới của chúng ta phải là một xã hội Nhân Bản Văn Minh Thiện Đức, phải được xây dựng trên nền tảng chính trị dân chủ chung dự, kinh tế thị trường hữu trách, và xã hội đa nguyên thiện đức.

Xin cùng thề nguyện,
Ngày nào chúng ta còn hơi thở, ngày đó chúng ta còn giữ lời thề vì dân mà đấu tranh, vì dân mà xây dựng.

Chào quyết thắng,

LLDTQK
25-4-2014
LLDTQK@gmail.com


Tâm Thư Từ Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi Reviewed by Unknown on 4/28/2014 Rating: 5 Trích yếu: Chính thức giới thiệu Lực Lượng Dân Tộc Quật Khởi Kính thưa các vị lãnh đạo tinh thần, các bậc tiền bối, các anh chị, các ...

Không có nhận xét nào: