Cập Nhật Tình Hình Dương Nội Bị Cưỡng Chế Sáng Nay 25/4/2014 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 4, 2014

Cập Nhật Tình Hình Dương Nội Bị Cưỡng Chế Sáng Nay 25/4/2014

Tễu Blog - TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ DƯƠNG NỘI

Hiện tại các ngả đường vào Dương Nội đã bị chặn. Nhiều xe bus 50 chỗ được điều đến khu cưỡng chế. Khoảng 1000 công an và dân phòng mang sắc phục và không sắc phục đã có mặt tại hiện trường.

Xe cứu hỏa, vòi rồng đã có mặt, cho thấy chính quyền kiên quyết tiêu diệt nhân dân bằng mọi giá.

Bà con dân oan các tỉnh đã có mặt tại hiện trường và quyết sống mái với bọn cường hào ác bá để giữ đất của tổ tiên, giữ mồ mả của thân nhân.

Tin mới nhất từ hiện trường lúc 10h:

Công an đã bắt 4 người trong đó chị Cấn Thị Thêu Người Dương nội.

Lực lượng công an khoảng gần 1000 người.
Các ngả đường Lê Trọng Tấn đã bị phong tỏa bởi công an
Tiếng kêu khóc của dân ầm ĩ cả khu chợ giáp khu vực cưỡng chế
5 xe ủi đang cày xới hoa màu
Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế
Nhân dân rất căm hận nhưng quá ít so với công an
Hôm nay chỉ huy vòng ngoài là là công an thành phố.

QUÂN ĐỘI cũng có mặt tại hiện trường.

Hình ảnh từ hiện trường từ 8h đến 10h hôm nay (25.4.201):



















































Theo tin từ bà con Dương Nội, quận Hà Đông, chính quyền phường Dương Nội (Quận Hà Đông, HN) được sự hậu thuẫn của Công an TP Hà Nội và Quận Hà Đông sẽ bắt đầu mở trận càn lớn, quyết tâm cướp khu đất còn lại của người dân Dương Nội.

Thời gian thực hiện: Bắt đầu mở màn là từ 8h15 ngày 25 tháng 4 đến hết ngày 08 tháng 5 năm 2014.
Bà con Dương Nội đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng quyết tử để giữ đất.

Từ hôm qua đến sáng nay cộng đồng mạng đã hướng về Dương Nội, liên tục đưa tin và hình ảnh về việc chuẩn bị của bà con trong việc đứng lên bảo vệ mảnh đất thiêng liêng của mình.

Tin mới nhất blogger Mai Dũng và Gió Lang Thang vừa đưa lên:

Mai Dũng
2 phút ·

Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế
Nhân dân rất căm hoàn nhưng quá ít so với công an
Hôm nay chỉ huy vòng ngoài là là công an thành phố.

Gió Lang Thang đã thêm 2 ảnh mới.
12 phút ·
Khẩn cấp Dương Nội:
Bà con đã bị đánh đập, bắt đi khoảng 10 người. Quân cướp đất đã vào ủi phá ruộng vườn bà con.





Đường vào khu đất bị chặn lại





Những hình ảnh mới nhất blogger Nguyễn Lân Thắng vừa đưa lên cách đây ít phút

Nguyen Lan Thang
6 phút trước
Cưỡng chế Dương Nội (30 ảnh)
10 xe 50 chỗ toàn công an, 1 xe cứu hoả, 1 cứu thương, tóc vàng băng đỏ đi đầy đường, dự là sẽ rất khốc liệt...


























Những hình ảnh mới nhất của blogger Mai Dũng đưa lên vào sáng nay

Mai Dũng









Bỏ thích · · Chia sẻ

Bạn, Mai Dũng, Nguyen Lan Thang, Vy Vu111 người khác thích điều này.

Thạch Thảo
Việt Nam ơi!!! Dân tôi có tội tình gì mà sao cứ phải chịu nhiều bất công? Phải đấu tranh, phải hy sinh xương máu với bọn cướp ngày để bảo vệ đất đai, bảo vệ mồ mả, bảo vệ quê huơng nơi chôn nhao, cắt rốn của mình .Xưa ở miền nam có vụ án cánh đồng Nọc Nạn nay ở miền bắc lại có Dương Nội. Cầu mong ơn trên cho dân tôi thoát khỏi kiếp nạn này. Xin cho loài quỷ dử về với địa ngục.

Và các thông tin của các blogger và facebooker đưa lên từ hôm qua

Phi Long Võ
Hiệp thông cùng Dương Nội
Hàng đoàn dân oan từ Hải Phòng Quê đoàn Văn Vươn , Văn Giang, Thái Bình , miền Nam kéo tới rất đông . Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời."
Nghe bên nhà bạn Gió Lang Thang thông báo bọn côn an côn đồ cộng sản đã kéo vào Dương Nội. Trang nhà Pham Quocbao thì: "Mặt trận Dương Nội đang nóng lên từng giờ, họ chuẩn bị sẵn những vật liệu dễ cháy chất đầy xung quanh mồ mả của ông cha, hàng đoàn dân oan từ Hải Phòng Quê đoàn Văn Vươn , Văn Giang, Thái Bình , miền Nam kéo tới rất Đông . Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời."








Pham Quocbao
Thương các bà các mẹ quá đi thôi, chỉ vì bảo vệ mảnh đất nơi trôn rau cắt rốn mà phải đêm này ngủ ngoài đồng, trời mưa rét gió có lạnh lắm không. Dung Mai Dũng Vinh Tran Chú Tễu Bao Han Tran Sơn NguyễnTienson Lai Mạnh Hùng VũSông Quê Nguyen KimBình Dương Nguyen Pham


Tin Không Lề
Tin nóng dồn dập về tình hình dân oan trong nước. Lo quá, không biết trận chiến giữa bà con dân oan Dương Nội, Văn Giang... với công an ngày mai sẽ ra sao, khi bà con dân oan quyết sống chết để giữ đất. Không nên dồn người dân vào con đường chết, chính quyền ơi! Mong rằng sẽ không có đổ máu.
Facebooker Pham Quocbao cho biết "Mặt trận Dương Nội đáng nóng lên từng giờ, họ chuẩn bị sẵn những vật liệu dễ cháy chất đầy xung quanh mồ mả của ông cha, hàng đoàn dân oan, như Hải Phòng quê đoàn Văn Vươn, Văn Giang, Thái Bình, miền Nam kéo tới rất Đông. Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời".https://www.facebook.com/quocbao3547/posts/664946960220174
Facebooker Gió Lang Thang: "Thông báo khẩn cấp về tình hình cưỡng chế đất ở Dương Nội: Ngày mai; đội quân cướp đất của tướng Nguyễn Đức Chung sẽ tiến hành cướp đất của bà con Dương Nội ở khu liều trại giữ đất của bà con. Đây là khu đất có diện tích 100 mẫu vuông, ngay sát mặt đường Lê Trọng Tấn có giá trị rất cao nên chúng nó sẽ tập trung cướp cho bằng được. Mong tất cả mọi người, anh em, những blogger quan tâm, theo dõi đến giúp đỡ".
https://www.facebook.com/giogiolangthang/posts/744409318912925
Nhiều tin tức và hình ảnh đáng chú ý, mời bà con xem thêm:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=664979006883636
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=664981790216691
https://www.facebook.com/quocbao3547/posts/664988346882702
https://www.facebook.com/quocbao3547/posts/664996646881872
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1506553772905824
Photo credit: FB Pham Quocbao.


Thích · · Chia sẻ

Mai Dũng, Vy Vu, Diem Huong Pham63 người khác thích điều này.
14 lượt chia sẻ

Xem thêm 2 bình luận khác


Trung Thành Cầu mong chính quyền hãy chùn tay.
5 giờ · Thích · 1


Ngoc Mai thiệt là khó chịu khi thấy dân bị ức hiếp như vầy :((
5 giờ · Thích


Minh Tran Hãy cùng hướng lòng hiệp thông với nông dân Dương Nội vì họ đang bảo vệ đất không những cho họ mà còn cho đất nước VN. Nếu có thể giúp được gì thì xin đừng lưỡng lự. Chỉ khi thấy lòng dân quyết chiến thì bọn cướp đất mới chùn tay. Van xin bọn cướp chỉ vô ích.
4 giờ · Thích · 1


Long Nguyen Khốn nạn thật...
1 giờ · Thích


Thằng Mọi Kiên quyết nắm chặt tay nhau, cùng sống và chết để giữ lấy đất sinh sống do cha ông để lại. Nhân dân Dương Nội chính nghĩa. Nhân dân Dương Nội đang dùng máu và nước mắt viết lịch sử. Tôi thật ngưỡng phục.
1 giờ · Thích
------------------------------------

TIN KHẨN CẤP: 08h15 SÁNG MAI CHÍNH QUYỀN MỞ TRẬN CÀN TẠI DƯƠNG NỘI

Theo tin từ bà con Dương Nội, quận Hà Đông, chính quyền phường Dương Nội (Quận Hà Đông, HN) được sự hậu thuẫn của Công an TP Hà Nội và Quận Hà Đông sẽ bắt đầu mở trận càn lớn, quyết tâm cướp khu đất còn lại của người dân Dương Nội.

Thời gian thực hiện: Bắt đầu mở màn là từ 8h15 ngày 25 tháng 4 đến hết ngày 08 tháng 5 năm 2014.

Bà con Dương Nội đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng quyết tử để giữ đất.


Hình ảnh tại Dương Nội ngày 22 tháng 4 vừa qua.




Hình ảnh từ Dương Nội, chiều 24.4.2014:





Từ 19h, HN bắt đầu mưa.

Theo: Tễu Blog
---------------------------------------

Thông báo khẩn về tình hình đấu tranh ở Dương Nội

Danlambao - Hiện nay chính quyền thông báo công khai là sẽ mở một trận đánh lớn, chỉ đích danh chị Cấn Thị Thiêu là kẻ cầm đầu, đợt này là sẽ bắt chị Thiêu và một loạt người khác, người dân hiện đang rời khỏi công an quận Hà Đông đi về để giữ đất.

Tình hình là sức người dân thì có hạn, số lượng người thì ít hơn công an nhiều lần, công an lại có đầy đủ vũ khí.

Hiện tại đoàn đấu tranh Dương Nội của chị Cấn Thị Thiêu đã bị bắt đi tổng cộng là 6 người, trong đó có hai người hôm trước thông báo tự tử trong tù nhưng hiện nay chưa rõ sống chết thế nào. Sự phản đối của người dân Dương Nội dù rất mạnh nhưng họ vẫn đơn độc, chưa có sự phản kháng mạnh mẽ và lan rộng của xã hội chống lại bạo lực của công an để bảo vệ họ, trong khi đó sức mạnh của công an vẫn là sức mạnh có được là nhờ vào nhân dân, nhân dân đã đóng góp thuế và nuôi chế độ này. 

Hiện nay công an đang hả hê khi nhìn khoảng 100 người dân sau mấy ngày nằm chầu chực bên ngoài cổng công an quận Hà Đông mà không làm được gì, chúng nó chẳng cần bận tâm đến, chúng nó vẫn tiếp tục truy đuổi và bắt bớ.

Người dân đứng dậy chống lại cường quyền, bảo vệ đất đai thực chất là bảo vệ giá trị dân chủ, bảo vệ giá trị phổ quát mạng lại hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Đặc biệt đoàn dân oan đấu tranh của chị Cấn Thị Thiêu ở Dương Nội là đoàn rất gương mẫu, là đoàn tiên phong tham gia biểu tình phản đối những phiên tòa ô nhục khi cộng sản mang các nhà đấu tranh vì nhân quyền, dân chủ và tự do ra xét xử ở Hà Nội. Đoàn của chị Thiêu thực chất đã chuyển mình từ đấu tranh giữ đất trở thành đoàn đấu tranh cho các giá trị phổ quát dân chủ, nhân quyền, thúc đấy tiến trình dân chủ tiến lên một bước, lực lượng dân oan tiến bộ hiếm hoi này hiện nay đang bị đàn áp khốc liệt.

Kính mong các anh chị em đang đấu tranh/yêu chuộng các giá trị dân chủ, nhân quyền hãy tập trung dành nhiều tình cảm cho dân oan Dương Nội trong lúc khó khăn, kiệt quệ này. 

Chị Cấn Thị Thiêu có nói với tôi rằng: nếu gọi điện mà chị không nghe máy thì có nghĩa chị đã bị bắt rồi em nhé! câu nói nghe thật đắng lòng nhưng cũng đầy niềm hy vọng về một sự thay đổi ở những con người này, họ ít người hơn công an nhưng họ đấu tranh bằng chính lương tâm của họ, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ các giá trị về nhân phẩm, nhân quyền, chính họ đang là tuyến đầu đối mặt trực tiếp với chế độ độc tài.

Chúng ta không thể cản trở được bàn tay thô bạo của công an, những chiếc còng số 8 và những chiếc dùi cui điện của bọn chúng, những người dân can đảm chắc chắn sẽ tiếp tục bị tổn thất, nhưng chúng ta sẽ tập trung đưa tin liên tục về diễn biến tội ác mà chúng sẽ tiếp tục gây ra trong những ngày sắp tới.

Hiện tại chúng nó đang hống hách, đang dùng loa để loa về sự tàn bạo mà chúng sẽ mang đến cho đoàn của chị Thiêu trong những ngày sắp tới, chắc chắn chúng sẽ thực hiện, sẽ tiếp tục dùng bạo lực bắt giam những người đấu tranh Dương Nội để kết thúc vấn đề.

Hãy chú ý và hướng về Dương Nội bà con ơi!!!

Trần Thị Cẩm Thanh
Cập Nhật Tình Hình Dương Nội Bị Cưỡng Chế Sáng Nay 25/4/2014 Reviewed by Unknown on 4/25/2014 Rating: 5 Tễu Blog - TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ DƯƠNG NỘI Hiện tại các ngả đường vào Dương Nội đã bị chặn. Nhiều xe bus 50 chỗ được điều đến khu cưỡn...

Không có nhận xét nào: