Tin Cập Nhật Tình Hình Tuyệt Thực Của 2 TNLT Trần Hữu Đức và Trần Minh Nhật - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 4, 2014

Tin Cập Nhật Tình Hình Tuyệt Thực Của 2 TNLT Trần Hữu Đức và Trần Minh Nhật

Vào hồi 09h30 ngày 25 tháng 4 năm 2014, gia đình đã ra thăm anh Trần Hữu Đức đang thi hành án tại Trại Giam Phú Sơn 4.

Theo nguồn tin từ bác Trường (bố anh Đức cho biết) khi ra gặp, sức khoẻ anh Trần Hữu Đức rất yếu nên cần phải có người dìu ra. Anh Đức đã không thể tự ra một mình để gặp người nhà do anh và anh Trần Minh Nhật đã tuyệt thực từ hôm thứ 6 tuần Thánh (18/4/2014) tới giờ. Anh và Anh Minh Nhật đã tuyệt thực vì lý do đòi quyền thực hành niềm tin Tôn Giáo trong nhà tù như: yêu cầu được gặp Linh Mục tuyên uý trại giam, được mang sách Kinh Thánh và các ấn phẩm Tôn Giáo vào buồng giam.

Theo nguồn tin từ phía gia đình anh Đức cho biết, phía trại giam Phú Sơn 4 đã có dấu hiệu nhượng bộ khi cho anh Đức nhận quyển sách Kinh Thánh, lịch phụng vụ và một số quyển sách mà phía gia đình gửi cho anh.

Gia đình anh Đức cho biết thêm anh Đức và anh Nhật cũng sẽ tiếp tục tuyệt thực cho đến khi nào phía trại giam Phú Sơn 4 đáp ứng những yêu cầu mà 2 anh đã nêu ra trong lý do tuyệt thực. Sau khi thăm gặp xong thì sức khoẻ của anh cũng như tinh thần đã khá hơn rất nhiều khi có sự động viên từ phía gia đình.

Tính đến ngày 25/4/2014, 2 TNLT này đã tuyệt thực được 8 ngày, kính mong được sự quan tâm chú ý của các cơ quan truyền thông, các tổ chức theo dõi và bảo vệ nhân quyền quốc tế đến sức khỏe và tính mạng của 2 TNLT này.


Cựu TNLT Chu Mạnh Sơn
Tin Cập Nhật Tình Hình Tuyệt Thực Của 2 TNLT Trần Hữu Đức và Trần Minh Nhật Reviewed by Unknown on 4/26/2014 Rating: 5 Vào hồi 09h30 ngày 25 tháng 4 năm 2014, gia đình đã ra thăm anh Trần Hữu Đức đang thi hành án tại Trại Giam Phú Sơn 4. Theo nguồn tin ...

Không có nhận xét nào: