Thành Viên Hội PNNQVN-Lê Thị Phương Anh Bị Bắt - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 5, 2014

Thành Viên Hội PNNQVN-Lê Thị Phương Anh Bị Bắt

CTNLT: Khoảng 10h15, khi Phương Anh và Trung Nghĩa đến gần KCN Amata thì bị 1 toán công an gần 50 người, có cả sắc phục áo vàng và xanh chặn xe. Họ yêu cầu Phương Anh xóa hết các hình ảnh trong điện thoại rồi bắt cả 2 người không rõ đưa đi đâu, đến giờ vẫn chưa liên lạc được và có tin tức gì.

Theo lời anh Lê Anh Hùng-chồng chị Phương Anh thì hiện tại cả trang cá nhân facebook và gmail của chị đều bị kiểm soát và đổi mật khẩu.

Hai người bạn đi cùng chị sáng nay là anh Nghĩa đã bị bắt. Anh Phạm Minh Vũ đã thoát ra được nhưng hiện tại vẫn không liên lạc được với anh Vũ, có thể anh đã bị bắt lại sau đó.


Chị Phương Anh (ngoài cùng bên trái) trong cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam

Cập nhật từ facebook của anh Lê Anh Hùng có đăng tải nội dung 3 cuộc gọi của chị Phương Anh khi chị đang bị công an chặn xe, yêu cầu xóa tất cả ảnh trong điện thoại, kiểm tra giấy tờ….Sau đó thì không liên lạc với chị được nữa.




Thành Viên Hội PNNQVN-Lê Thị Phương Anh Bị Bắt Reviewed by Unknown on 5/16/2014 Rating: 5 CTNLT: Khoảng 10h15, khi Phương Anh và Trung Nghĩa đến gần KCN Amata thì bị 1 toán công an gần 50 người, có cả sắc phục áo vàng và xanh ...

Không có nhận xét nào: