Đi Tìm Giá Trị Nền Báo Chí Cách Mạng!? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 6, 2014

Đi Tìm Giá Trị Nền Báo Chí Cách Mạng!?

Xã Đoài Choa: Sự việc nhà cầm quyền huy động quân đội, công an, côn đồ...đàn áp đẫm máu đồng bào Công giáo tại Mỹ Yên ngày 3,3/9/2013 đến nay vẫn là vết thương lòng chưa nguôi của hơn nửa triệu đồng bào theo đạo Công giáo tại Vinh nói riêng và của những người yêu chuộng công lí, sự thật và hòa bình nói chung.

Vết thương ấy chưa lành nay lại có nguy cơ khoét sâu cũng như khuyến khích cho sự giả dối tiếp tục phát triển hơn nữa khi nhà cầm quyền Nghệ An tổ chức trao thưởng cho một nhóm bút nô vô đạo đức.

Nhóm này là những kẻ đi tiên phong trong việc cáo gian, chửi bới, miệt thị đến người lãnh đạo cao nhất của giáo phận Vinh, xúc phạm trắng trợn đồng bào có đạo Nghệ An.

Thế nhưng, vừa qua, trong cái gọi là "kỉ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam" nhà cầm quyền Nghệ An đã trao giải nhất Giải báo chí Nghệ An năm 2013 với "tác phẩm" được vinh danh: “Xung quanh vụ việc vi phạm pháp luật ở Nghi Phương” của nhóm tác giả Đức Chuyên, Khánh Ly – Báo Nghệ An và tác phẩm “Chim trời về đâu” của tác giả Thanh Hùng – Đài PT TH Nghệ An.

Qủa thật, họ không còn một chút liêm sĩ khi ngày càng có xu hướng khuyến khích cho việc "Nồi da nấu thịt" , "huynh đệ tương tàn", triển nở.

Bao lâu nay cứ kêu gọi đoàn kết trên môi miệng giảo hoạt mà hành động thế này thì thử hỏi niềm tin vào cái gọi là "chính quyền" còn tồn tại không?

Giá trị của nền báo chí cách mạng mà giới cầm quyền ngày ngày ra ra tuyên truyền là đây sao?

Đi Tìm Giá Trị Nền Báo Chí Cách Mạng!? Reviewed by Unknown on 6/20/2014 Rating: 5 Xã Đoài Choa: Sự việc nhà cầm quyền huy động quân đội, công an, côn đồ...đàn áp đẫm máu đồng bào Công giáo tại Mỹ Yên ngày 3,3/9/2013 đế...

Không có nhận xét nào: