Định Tự Thiêu Để Phản Đối Trung Cộng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 6, 2014

Định Tự Thiêu Để Phản Đối Trung Cộng

Người Tây Tạng tự thiêu để phản đối Chính quyền TQ
Ngăn cản kịp thời 1 người định tự thiêu trong công viên

(Dân trí) - Khoảng 9h sáng 5/6, một người đàn ông mang theo 2 can xăng đến công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM để tự thiêu nhưng đã bị cơ quan chức năng phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Người đàn ông có ý định tự thiêu được xác định là anh Trần Minh M. (32 tuổi, ngụ đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 5/6, anh M. mang theo 2 can xăng đến khu vực công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 rồi đổ xăng lên người để tự thiêu.

Công viên 23/9 nơi anh M. có ý định tự thiêu

Ngay khi phát hiện vụ việc, một số nhân viên bảo vệ công viên và Công an phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt ngăn cản hành vi trên. Sau đó anh M. được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, anh M. khai do bức xúc việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam nên muốn tự thiêu để phản đối.

Chiều cùng ngày, đại diện Công an phường Phạm Ngũ Lão cũng xác nhận thông tin trên nhưng từ chối thông tin thêm về vụ việc. 
Đình Thảo
Định Tự Thiêu Để Phản Đối Trung Cộng Reviewed by Unknown on 6/06/2014 Rating: 5 Người Tây Tạng tự thiêu để phản đối Chính quyền TQ Ngăn cản kịp thời 1 người định tự thiêu trong công viên (Dân trí) - Khoảng 9h sáng...

Không có nhận xét nào: