Gia Đình Ông Nguyễn Hữu Vinh Gửi Thư Cảm Ơn Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu Và Mỹ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 8, 2014

Gia Đình Ông Nguyễn Hữu Vinh Gửi Thư Cảm Ơn Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu Và Mỹ

Tại trụ sở của phái đoàn Liên Minh Châu Âu, Hà Nội
ngày 5/8/2014
Hà Nội, ngày 06/08/2014
Thư cảm ơn

Kính gửi: Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam

Tôi là Lê Thị Minh Hà, địa chỉ 5/2 – ngõ 4D, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội, là vợ ông Nguyễn Hữu Vinh (mọi người hay gọi là Ba Sàm) bị cơ quan an ninh điều tra khởi tố bắt giam về hành vi “Đăng tải các bài viết có nội dung không đúng sự thật trên mạng Internet, xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, quy định tại điều 258 bộ luật hình sự nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Hiện đang bị tạm giam tại trại giam B14 Bộ Công An, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Vụ việc này đã được báo chí đăng công khai. Cá nhân tôi và gia đình đã có đơn kêu oan lên các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam nhưng chưa được trả lời. Ngày 05/08/2014, tôi vô cùng xúc động được bà Delphine Malard, trưởng ban Chính trị, báo chí & thông tin cùng nhiều Đại sứ, Phó Đại sứ , Tham tán chính trị báo chí và tuyên truyền nhiều nước trong khối Liên Minh Châu Âu gặp chia sẻ với tôi và gia đình.

Tục ngữ Việt Nam có câu “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Rằng qua cơn hoạn nạn mới hiểu lòng nhau”. Đại gia đình tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn,

Trân trọng,
Lê Thị Minh Hà
-------------------------------

 GIA ĐÌNH ÔNG NGUYỄN HỮU VINH (BA SAM) GỬI THƯ CẢM ƠN NƯỚC MỸ

Bà Jenifer Neidhart de Ortiz, Tham tán chính trị, ĐSQ Hoa Kỳ và Bà Lê Thị Minh Hà

Hà Nội, ngày 06/08/2014

Thư cảm ơn
Kính gửi: Nhà nước Mỹ, Nhân dân Mỹ và Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam

Tôi là Lê Thị Minh Hà, địa chỉ 5/2 – ngõ 4D, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội, là vợ ông Nguyễn Hữu Vinh (mọi người thường gọi là Ba Sàm) bị cơ quan an ninh điều tra khởi tố bắt giam về hành vi “Đăng tải các bài viết có nội dung không đúng sự thật trên mạng Internet, xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, quy định tại điều 258 bộ luật hình sự nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Hiện đang bị tạm giam tại trại giam B14 Bộ Công An, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Vụ việc này đã được báo chí đăng công khai. Cá nhân tôi và gia đình đã có đơn kêu oan lên các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam nhưng chưa được trả lời. Ngày 10/07/2014, tôi vô cùng xúc động được bà Jenifer Neidhart de Ortiz, Tham tán chính trị, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam gặp và chia sẻ với tôi và gia đình.

Tục ngữ Việt Nam có câu “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Rằng qua cơn hoạn nạn mới hiểu lòng nhau”. Đại gia đình tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của nhà nước Mỹ, nhân dân Mỹ và Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!

Trân trọng,
Lê Thị Minh Hà

Gia Đình Ông Nguyễn Hữu Vinh Gửi Thư Cảm Ơn Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu Và Mỹ Reviewed by Unknown on 8/07/2014 Rating: 5 Tại trụ sở của phái đoàn Liên Minh Châu Âu, Hà Nội ngày 5/8/2014 Hà Nội, ngày 06/08/2014 Thư cảm ơn Kính gửi: Phái đoàn Liên Minh...

Không có nhận xét nào: